ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันเสาร์ที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2554

โหดได้โล่ห์!โกเมซชี้7-0ไม่ได้ง่ายเหมือนตาเห็น

มาริโอ โกเมซหัวหอกฟอร์มฮอตของบาเยิร์น มิวนิคให้สัมภาษณ์ชี้ว่าผลการแข่งขัน 7-0 ที่พวกเขาเอาชนะไฟร์บวร์กนั้นไม่ได้มาง่ายๆเหมือนที่ตาเห็นแต่อย่างใด โกเมซโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยม โดยเหมาคนเดียว 4 ประตูก่อนฟร็องค์ ริเบรี่จะมายิงอีก 2 ประตูและนิวส์ ปีเตอร์สันจะตอกฝาโลงอีก 1 ประตู "มันไม่ได้ง่ายอย่างที่เห็นนะเพราะว่าเบื้องหลังพวกเราทำงานกันอย่างหนัก" "พวกเรามีทีมที่ลงตัวมากๆ ทุกๆคนต่างช่วยกันรับและรุก ตั้งแต่หมายเลข 1 ถึง 11" "ในช่วงท้ายที่สุดของวันแล้ว จำนวนการทำประตูมันดูเหมือนจะง่าย แต่ทุกๆประตูนั้นเป็นผลมาจากการเคลื่อนไหวที่มหัศจรรย์" นอกจากนี้มาริโอ โกเมซยังให้สัมภาษณ์ถึงฟอร์มการเล่นของตัวเองตั้งแต่เปิดฤดูกาล โดยตอนนี้เขายิงไปแล้ว 8 ประตูด้วยกัน "เมื่อโอกาสเข้ามาผมก็พยายามจะทำประตูและผมก็ดีใจกับทุกๆประตูที่ทำได้แม้กระทั่งประตูที่บอลมันกระเด็นมาโดนผม" "แต่พวกเราควรจะไม่ประมาท มันจะไม่เป็นเหมือนกันนี้ทุกๆวันหรอก" "หากพวกเรามีสมาธิกับเกมในระดับสูง พวกเราก็จะเป็นทีมที่พ่ายแพ้ยากในบุนเดส ลีกา" http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=477859&sid=f5dce9a496819eb300336e9dc13ca98f

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น