ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันพุธที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2554

สไนจ์เดอร์พ้อผีไม่ได้ต้องการซื้อจริงจัง

© AP Images เวสลีย์ สไนจ์เดอร์ เพลย์เมกเกอร์เลือดดัตช์ของอินเตอร์ มิลาน ออกมายอมรับว่าตนอยากจะย้ายไปแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่คงเป็นเพราะผีแดงไม่ได้จริงจังในการยื่นซื้อตัว จึงทำให้เขายังอยู่ในถิ่นซาน ซิโร่ต่อไป สไนจ์เดอร์ได้รับความสนใจจากหลายทีมในยุโรป โดยเฉพาะแมนฯ ยูไนเต็ด ที่มีข่าวกันมาตลอด แต่สุดท้ายอินเตอร์ก็รั้งดาวเตะดัตช์วัย 27 ปีเอาไว้ได้ต่อไป ด้านเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติฮอลแลนด์กล่าวว่า "ยูไนเต็ดน่ะหรือ ผมอยากย้ายไปที่นั่น คงตลกถ้าผมตอบว่าไม่ ผมเกือบได้ย้ายไปจริงๆ แล้ว แต่สุดท้ายก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น" "แต่ผมก็แฮปปี้กับอินเตอร์ เพราะท่านประธานมัสซิโม่ โมรัตติไม่อยากขายผม อินเตอร์ให้โอกาสผมยามที่ไม่มีใคร ผมรู้สึกเหมือนที่นี่เป็นบ้าน และไม่อยากไปไหน" "ผมไม่รู้ว่าทำไมผมถึงไม่ได้ย้ายไปอยู่กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจเป็นเพราะพวกเขาไม่ได้ต้องการตัวผมจริงๆ ก็ได้" http://football.impaqmsn.com/content.aspx?id=71192&ch=253

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น