ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันพุธที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2554

ปากหวานนะเรา!สมอลลิ่งหยอดขออยู่ผีจนแขวนเกือก

คริส สมอลลิ่งกองหลังดาวรุ่งของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดหยอดคำหวานใส่ต้นสังกัดโดยเขาอยากจะอยู่ที่สโมสรนี้ไปจนกว่าจะจบ อาชีพค้าแข้งเลยทีเดียว ดาวเตะวัย 21 ย้ายมาร่วมทัพ"ปิศาจแดง"ในฤดูกาลที่แล้วซึ่งก็เป็นเวลาเพียงแค่ 2 ปีเท่านั้นที่เปลี่ยนตัวเองจากนักเตะทีมนอกลีกจนกลายมาเป็นหนึ่งในนักเตะคน สำคัญของเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน หลังได้ย้ายมาอยู่ในโรงละครแห่งความฝันสมอลลิ่งก็ได้ลงเปิดตัวเกือบจะใน ทันทีและยังสามารถก้าวขึ้นมาเล่นในระดับทีมชาติได้อย่างรวดเร็วโดยรับบทเป็น แบ็คขวาในเกมที่อังกฤษเจอกับบัลแกเรียและเวลส์ สมอลลิ่งเพิ่งต่อสัญญาใหม่กับ"ปิศาจแดง"ออกไปอีก 5 ปีก็ปากหวานยืนยันว่าจะขออยู่ในโอลด์ แทร๊ฟฟอร์ดต่อไปจนกว่าจะเลิกค้าแข้งกันเลย "ผมไม่อยากมองไปไกลนักหรอกแต่ผมก็หวังว่าผมจะอาชีกการค้าแข้งที่ดีและได้อยู่ที่ดีไปตลอดชีวิตที่เหลือ"สมอลลิ่งกล่าว "ผมอยากลงเล่นไปเรื่อยๆและให้มากกว่าขึ้นอีกเพราะผมรู้สึกว่าเป็นส่วนหนึ่ง ของทีมแล้ว ผมรู้สึกสนุกกับฟุตบอลของผมทุกนาที เจ้านายเชื่อในตัวผมเต็มที่และผมก็อยากตอบแทนสิ่งนั้น" "มันเป็นเรื่องการตั้งใจเล่นเมื่อได้รับโอกาสน่ะ อย่างที่ผมทำได้ในปีที่แล้ว ผมเริ่มรู้สึกว่าเป็นส่วนหนึ่งของที่นี่ จะได้เล่นมากขึ้นและจะเป็นนักเตะที่เก่งกว่านี้" http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=476558&sid=879dc8f2fcc3661b0ffa45946dc206d4

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น