ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันจันทร์ที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2554

คอนเต้ชี้ยูเว่เรียนรู้จากบาร์ซ่า-ผีได้

© AP Images อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือไฟแรงของยูเวนตุส ออกมายอมรับว่าตนเองกำลังศึกษาผลงานและวิถีแห่งความสำเร็จของสองยอดทีมแห่ง ยุโรปอย่าง บาร์เซโลน่า และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อใช้เป็นแนวทางนำทัพม้าลายกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง คอนเต้กล่าวว่า "ถามว่าเราจะเล่นเหมือนบาร์เซโลน่าได้ไหม คงไม่ได้ แต่ผมเชื่อว่าทีมเราจะคว้าชัยชนะและกลับมายิ่งใหญ่ได้เหมือนกับบาร์เซโลน่า และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" "เราสามารถเรียนรู้บางอย่างจากทีมที่ประสบความสำเร็จเหล่านี้ได้ ผมต้องหายูเว่ที่แท้จริงให้เจอ และสร้างทีมที่มีสปิริตนักสู้ขึ้นมา นั่นคือสิ่งที่แฟนๆ คาดหวัง" "แต่เราก็ต้องเสียสละ ต้องทุ่มเท และแน่นอนว่าเส้นทางของเราคงไม่ได้เรียบง่ายแน่นอน" นายใหญ่ม้าลายกล่าว http://football.impaqmsn.com/content.aspx?id=71108&ch=253

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น