ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันพฤหัสบดีที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2554

แลมพ์ลั่นยังไม่หมดไฟเล่นให้ทีมชาติ

© AP Images แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษของเชลซี ออกมาประกาศจะลบเสียงวิจารณ์ที่ว่าตนเองแก่เกินไปและฝีเท้าตกลงจนไม่เหมาะที่จะเป็นตัวหลักของทัพสิงโตคำราม ฟอร์มของแลมพ์ในทีมชาติไม่ค่อยดีนักในระยะหลัง และเขาไม่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมกับบัลแกเรียเมื่อสัปดาห์ก่อน ทำให้เกิดเสียงวิจารณ์ว่าน่าจะถึงเวลาของนักเตะคนอื่นแล้ว อย่างไรก็ดี มิดฟิลด์ตัวกลั่นของเชลซี กล่าวว่า "ผมเคยอยู่จุดนี้มาก่อน ผมเคยออกสตาร์ทฤดูกาลไม่ดีนักเมื่อตอนอายุ 25-26 ปี และเล่นในเวิลด์คัพไม่ดีนัก ตอนนั้นผมไม่ได้โดนด่าว่าแก่ แต่โดนด่าว่าห่วย" "มันก็เป็นแค่เกม ผมไม่แคร์ ตอนผมอายุ 25 ผมอาจจะรับมือเรื่องนี้ต่างออกไป แต่ตอนนี้เราเข้าใจอะไรมากขึ้น เป้าหมายของผมก็แค่ทำผลงานให้ดีกับเชลซีในแต่ละสัปดาห์" "ผมคงปล่อยให้คนวิจารณ์เรื่องอายุไปตามใจ ในเกมลูกหนังสิ่งที่ดีที่สุดก็คือการพิสูจน์ให้ได้ว่าคนอื่นมองคุณผิดไป และผมจะทำให้ได้" กองกลางวัย 33 ปีกล่าว http://football.impaqmsn.com/content.aspx?id=71204&ch=253

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น