ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันอาทิตย์ที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2554

วอลเทอร์สสะใจยิงหงส์หลังเป็นเด็กท็อฟฟี่

โจนาธาน วอลเทอร์สกองหน้าร่างบึกของสโต๊คออกมายอมรับว่าดีใจสุดๆที่เป็นคนยิงประตู ชัยดับ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูลเนื่องจากแท้จริงแล้วเป็น"เอฟเวอร์โตเนี่ยน"เต็ม ตัวนั่นเอง หอกวัย 27 ปีเป็นผู้สังหารจุดโทษและเป็นประตูเดียวให้"ช่างปั้นหม้อ"ยัดเยียดความ ปราชัยนัดแรกให้ลิเวอร์พูลและถือเป็นการเอาชนะ"หงส์แดง"ในบ้าน 2 หนติดต่อกันนับตั้งแปี 1968 "ผมบอกกับตัวเองว่าหากผมเรียกจุดโทษได้อีกหนผมจะลุกขึ้นมาสังหารเองและไม่ ต้องเล่นมุมให้เสียเวลาทำมาหากิน อันมันตรงๆเลยนี่แหละ คันหูดี" "ครอบครัวผมเลือดน้ำเงินกันหมดพวกเขาก็เลยแฮปปี้กันใหญ่" "ครอบครัวผมส่วนใหญ่เป็นเอฟเวอร์โตเนี่ยนแม้ว่าภรรยาพ่อผมจะเป็นเด็กหงส์ ผมมีความสุขมากกว่าใครๆเพราะผมเป็นเด็กท็อฟฟี่" "ประตูลูกนึงยังไงก็เป็นลูกนึงทั่วไปแต่เชื่อเหอะหอมกรุ่นเสมอเมื่อยิงลิเวอร์พูล" "พี่ชายผมก็มาดูด้วย เขาก็เด็กท็อฟฟี่เช่นกัน" http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=478065&sid=151e6f79fdde0f0d76ce558c3fd42c76

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น