ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันอังคารที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2554

เฟอร์กี้โวไม่มีแผนรีไทร์ตอนนี้

© Reuters เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันไม่มีแผนการที่จะอำลาตำแหน่งในเร็วๆนี้ เฟอร์กี้ เตรียมจะคุมทีมครบ 25 ปีในวันที่ 6 พ.ย. ก่อนจะฉลองวัยเกิดครบ 70 ปีในปลายเดือน ธ.ค. แต่ทางด้านกุนซือจอมเก๋าก็ยังยืนยันว่าไม่มีแผนการที่จะอำลาวงการในเร็วๆนี้แต่อย่างใด และยังมองไม่ออกว่าใครจะเข้ามาแทนที่ได้ “หลายปีที่ผ่านมา ผมมีคำถามในใจว่าใครจะเข้ามาแทนที่ผม แต่ดูเหมือนคนที่บอกว่าจะมาแทนที่ผมจะกลายเป็นคนที่ไม่มีงานทำกันไปหมด” “ดังนั้นมันคงเป็นเรื่องยากสำหรับคนที่ผมมองไว้ว่ามีแวว เพราะมีโอกาสจะโดนเด้งก่อนและหายสาปสูญไปเลย” “ผมคิดว่าเราต้องการคนที่มีประสบการณ์ในระยะยาว แต่ผมคิดไม่ออกในเวลานี้ ผมไม่มีแผนจะรีไทรื” http://football.impaqmsn.com/content.aspx?id=71155&ch=253

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น