ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันพุธที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2554

เบนายูนเชื่อแข้งใหม่ฉุดปืนพ้นช่วงวิกฤติ

ยอสซี่ เบนายูนมิดฟิลด์เลือดยิวรู้สึกยินดีกับการที่ได้เป็นนักเตะของอาร์เซนอลและ เชื่อว่าบรรดานักเตะหน้าใหม่ที่ทีมเสริมทัพเข้ามาจะช่วยเร่งฟอร์มขึ้นมาได้ แน่ เบ นายูนที่ย้ายมาจากเชลซีแบบยืมตัวได้ลงประเดิมสนามเกมแรกเมื่อคืนวันอังคาร ที่ผ่านมา ในเกมที่ “ปืนใหญ่” เสมอกับโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ไป 1-1 “ผู้จัดการทีมตัดสินใจที่จะดึงนักเตะหน้าใหม่เข้ามาและผมก็เป็นหนึ่งในนั้น ซึ่งผมมั่นใจว่าเราจะช่วยเหลือทีมได้และเราจะพาทีมก้าวไปข้างหน้าด้วยกัน” เขากล่าว “ผมยินดีมากที่ได้เล่นให้กับสโมสรใหญ่อย่างอาร์เซนอลและมันเป็นความท้าทาย สำหรับผมจริงๆ ผมมีความสุขที่ได้โอกาสลงเล่นและหวังว่าทุกเกมที่ผมได้ลงเล่น ผมจะพิสูจน์ตัวเองได้” “ผมสนุกนะ ทุกคนทำให้ผมรู้สึกดีตั้งแต่เริ่มแรกและมันเป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่น่าดู อย่างที่ผมบอก ทุกครั้งที่มีโอกาส ผมจะพิสูจน์ตัวเองว่าสมควรได้รับอกาสนั้น หวังว่าเราจะมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมนะ” http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=479284&sid=89f4d45e4cf7d0f9cd264d32c8b86880

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น