ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันศุกร์ที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2554

บอร์ริเอลโล่เชื่อยังมีค่ากับโรม่า

© AP Images มาร์โก บอร์ริเอลโล่ กองหน้า โรม่า เปิดเผยว่า รู้สึกดีใจเป็นอย่างมาก ที่เลือกมองข้ามโอกาสย้ายทีมในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะที่เพิ่งผ่านพ้นไป และปักหลักอยู่รับใช้ต้นสังกัดที่ยังเห็นคุณค่าในฝีเท้าของตนต่อ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว บอร์ริเอลโล่ เคยได้เป็นตัวเลือกแรกในการไล่ล่าตาข่ายให้ทัพ "หมาป่าแห่งกรุงโรม" ในยุคของกุนซือ เคลาดิโอ รานิเอรี่ แต่กลับกลายเป็นตัวเลือกท้ายๆ เมื่อ วินเชนโซ่ มอนเตลล่า ก้าวเข้ามาคุมทีมแทน รานิเอรี่ จนเริ่มมีกระแสข่าวว่า อาจจะถูกขายทิ้งให้สโมสรอื่น อย่างไรก็ตาม ฤดูกาลนี้ โรม่า ยุคใหม่ ภายใต้การนำทัพของ หลุยส์ เอ็นริเก้ เทรนเนอร์ชาวสแปนิชนั้น บอร์ริเอลโล่ กลับมามีความหมายต่อทีมอีกครั้ง ซึ่งเจ้าตัวก็แฮปปี้มากๆ กับเรื่องดังกล่าว โดยระบุว่า "มี 3 หรือ 4 ทีมที่พยายามเซ็นสัญญากับผมจนกระทั่งตลาดซื้อขายนักเตะปิดลง แต่ผมต้องการอยู่กับ โรม่า ต่อไป เพราะพวกเขาทำให้ผมรู้สึกว่า ผมมีความสำคัญกับที่นี่อีกครั้ง" "เมื่อวันที่ 30 สิงหาคม ผมได้คุยกับ (ผู้อำนวยการกีฬา วอลเตอร์) ซับบาตินี่ ซึ่งเขาก็บอกกับผมว่า ผมถูกถอดออกจากลิสต์รายชื่อนักเตะเตรียมถูกขายแล้ว และนั่นแหละที่ทำให้ผมเห็นว่า ผมยังเป็นนักเตะคนสำคัญของ โรม่า อยู่" "วันต่อมา ผมก็ได้ไปคุยกับ หลุยส์ เอ็นริเก้ ด้วย และเขาก็พูดกับผมในแบบเดียวกันเลย ตอนนี้ผมมีความมั่นใจมากขึ้นกับการที่ได้อยู่กับทีมต่อไป และถึงแม้ว่า แฟนๆ จะหมดศรัทธาในตัวผมแล้ว แต่สโมสร และโค้ชยังเชื่อมั่นในตัวผมอยู่" อดีตหัวหอก เอซี มิลาน ทิ้งท้าย http://football.impaqmsn.com/content.aspx?id=71248&ch=253

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น