ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันพุธที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2554

คึกจริงพี่!เบบี้โกล์ลั่นผีไม่มีกลัวต่างดาว

ไมเคิ่ล โอเว่นศูนย์หน้าร่างเล็กของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดไม่รู้ไปคึกมาจากไหนได้ออกมาให้สัมภาษณ์ยืนกรานว่า ต้นสังกัดของเขาไม่มีอะไรต้องกลัวบาร์เซโลน่า แม้ว่าจะพ่ายแพ้ในนัดชิงมาถึง 2 ครั้งแล้วก็ตาม “ปีศาจ แดง” พ่ายแพ้ให้กับบาร์เซโลน่าไปในเกมนัดชิงชนะเลิศที่เวมบลีย์ 3-1 เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ถึงอย่างนั้นโอเว่นก็มั่นใจว่าหากเจอกันอีกที ทุกอย่างจะไม่เหมือนเดิมแน่นอน “ถ้าเราได้เล่นกับบาร์เซโลน่าอีกครั้งในรอบชิง เราจะทำในสิ่งที่ต่างออกไป เพราะพวกเขาเล่นงานเราซะอยู่หมัดเลยในคืนนั้น” โอเว่นกล่าว “แต่อีกครั้ง ผมไม่คิดว่ามันต้องอับอายอะไรกับการที่พ่ายให้ทีมเก่งกาจเช่นนั้น เราไม่ต้องอายกับแนวทางการเล่นของเราที่เวมบลีย์ แต่ถ้าเราได้เล่นกับพวกเขาอีกครั้ง เราจะนำบางอย่างมาใช้ที่จะทำให้เกิดความแตกต่างขึ้นมา” “ในคืนนั้น คุณพูดได้เลยว่ามันมีความแตกต่างระหว่างทั้งสองทีม เพราะพวกเขาเหนือกว่าเรา แต่นั่นเป็นแค่เกมนัดเดียว เราไม่กลัวที่จะได้เล่นกับพวกเขาอีกครั้ง ผมมั่นใจเลยล่ะ” http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=476526&sid=cf13716696a1c506cb970e81f0f7733e

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น