ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันศุกร์ที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2554

หล่อจริง!หม่อมเหยินยกหงส์ออกตัวดีเพราะสปิริตทีม

จะเหยินขนาดไหนก็หล่อได้หลังหลุยส์ ซัวเรซหัวหอกคนสำคัญของลิเวอร์พูลเชื่อว่าความสามัคคีของทีมคือสิ่งสำคัญที่ ช่วยให้สโมสรออกสตาร์ทฤดูกาลใหม่ได้แจ่มแบบนี้ ดาวเตะทีมชาติอุรุกวัยเพิ่งได้รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนของ"หงส์ แดง"ไปเมื่อวันพฤหัสฯ โดยนี่เป็นครั้งที่ 3 แล้วหลังช่วยทีมด้วยการยิงไป 3 ประตูในการออกสตาร์ทซีซั่นนี้ อย่างไรก็ตามแข้งวัย 24 ปีก็ได้ยกย่องชัยชนะ 2 นัดและเสมอ 1 นัดของทีมว่่าเป็นผลงานของนักเตะทุกคนไม่ใช่เพียงเพราะแค่เขาคนเดียว "ผมมีความสุขมากนะเพราะผมว่าทีมออกาตาร์ทได้ดีมากและนี่ก็เป็นสิ่งที่เราทุกคนต้องการ"ซัวเรสให้สัมภาษณ์ "เราเพิ่งเล่นไป 3 เกมเท่านั้นแต่เราก็จะพยายามเป็นแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ" "สิ่งสำคัญสำหรับผมคือทั้งทีมมีความสุข ไม่ใช่เพียงเพราะแค่นักเตะคนเดียวที่ทำแบบนี้ได้ด้วยตัวเอง" "ผมดีใจเมื่อทีมชนะและเล่นได้เยี่ยม ผมว่าทีมสปิริตเป็นสิ่งสำคัญมาก หากเราไม่สามัคคีกันบนสนาม มันก็จะเป็นเรื่องยากมากที่จะบรรลุเป้าหมายได้" "บรรดานักเตะใหม่ๆเดินเข้ามาและช่วยเราได้เยอะ ขณะเดียวกับทุกคนที่เหลือก็เป็นไปได้ด้วยดี นี่ล่ะสำคัญ ไม่ใช่แค่กับทีมเท่านั้นนะแต่ยังรวมไปถึงแฟนๆด้วย" http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=477254&sid=e5b5aa2d523d7e4dbc0c2f2969f8736b

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น