ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันเสาร์ที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2555

แค่นี้จิ๊บๆ!ฮิวจ์สชี้ความกดดันกับ QPR ยังห่างชั้นสมัยคุมเรือ

มาร์ค ฮิวจ์สกุนซือผมสีดอกเลาของ"ทหารเสือราชินี"ควีนปาร์ค เรนเจอร์สเปิดเผยว่าความกดดันที่เขาได้รับในตอนนี้จะห่างไกลจากสมัยคุมทีม"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้มากมายนัก ควีนปาร์คยังคงควานหาชัยชนะในเกมลีกฤดูกาลนี้ไม่เจอแม้จะทุ่มเงินไปมากมายในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาก็ตาม อย่างไรก็ตามโทนี่ เฟอร์นานเดซประธานสโมสรยังคงหนุนหลังกุนซือของพวกเขาหลังความพ่ายแพ้คาบ้านต่อเวสต์แฮมเมื่อวันจันทร์ทำให้นอนจมบ๊วยของตาราง "ผมอยู่กับซิตี้มา 18 เดือนและผมได้รับความกดดันทุกๆวันที่นั่น"ฮิวจ์สกล่าว "ทุกคนต่างตั้งคำถามว่าผมจะได้ทำงานต่อในวันรุ่งขึ้นหรือไม่ ผมมีเวลาเพียง 6 วันที่นี่ดังนั้นผมจึงมั่นใจว่าผมจะรับมือได้" "ผมพูดคุยกับประธานสโมสร(ควีนปาร์ค)ทุกสัปดาห์ โทนี่และอามิต บาเตียรองประธานสโมสรก็ให้การสนับสนุนอย่างยิ่ง" ฮิวจ์สถูกแทนที่ด้วยโรแบร์โต้ มันชินี่ที่ซิตี้ในเดือนธันวาคมปี 2009 หลังจากเก็บชัยได้เพียง 2 เกมจาก 11 นัดและหลังจากรับงานกับฟูแล่มแล้ว เขาก็มาคุมทีมแทนที่นีล วอร์น็อคในถิ่นลอฟตัส โร้ดเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามการบุกไปเยือนเวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยนในคืนนี้ ฮิวจ์สยังคงต้องควานหาชัยชนะเกมเยือนนัดแรกในลีกกับควีนปาร์คต่อไป "เราทำได้ดีขึ้นในปีนี้โดยไม่ต้องผลักปัญหาไปให้คนอื่น ตอนนี้เรารู้ว่าเราสามารถไปเยือนและเล่นได้ดี เราแค่ต้องการโชคเท่านั้น" http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=682751&sid=6b893d4d7455ccc6f0ab41ee76a79f3e

2 ความคิดเห็น: