ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันศุกร์ที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

อีกเฮือก!มูร่าบอกคุยเรื่องอนาคตหลังจบโอลิมปิค

แฟนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดต้องลุ้นกันอีกครั้งหนึ่ง โดยลูคัส มูร่าดาวรุ่งทีมชาติบราซิลเผยว่าเขาจะขอตัดสินใจถึงเรื่องอนาคตหลังจบศึกฟุตบอลโอลิมปิค 2012 ก่อนหน้านี้มีข่าวลือมากมายเกี่ยวกับมูร่าและแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยบ้างก็ว่าทางเซา เปาโลต้นสังกัดสามารถตกลงราคาค่าตัวกับ "ผีแดง" ได้แล้ว และบ้างก็ว่าการเจรจาจะไม่เกิดขึ้นเพราะรองแชมป์พรีเมียร์ ลีกไม่พร้อมจ่ายเงินก้อนโต "ผมกำลังมีสมาธิกับทีมของผมนั่นคือเซา เปาโลและทีมชาติบราซิล ณ เวลานี้" "ผมจะตัดสินอนาคตของผมหลังจบศึกฟุตบอลโอลิมปิค" "พวกเราคว้าชัยชนะมาได้ 1 เกมแล้ว ถึงตอนนี้ผมจะต้องเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับทุกๆสถานการณ์เพื่อที่ว่าหากมาโน เมเนเซสเชื่อมั่นว่าผมจะต้องลงเล่น" http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=635109&sid=c1969473342be5e942afc817aff79af8

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น