ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันศุกร์ที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2555

จากใจเอสเซียง : "เชลซีจะผงาดแชมป์พรีเมียร์ลีก"

สำหรับ มิกาเอล เอสเซียง มิดฟิลด์ฮาร์ดแมนย่อมรู้ดีว่านี่คือความท้าทายความสามารถรวมถึงการได้เรียนรู้อะไรใหม่ๆกับการมีโอกาสรับใช้ เรอัล มาดริด หนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก หลังออกจาก เชลซี มาค้าแข้งในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาบิวในแบบสัญญายืมตัวเมื่อช่วงเดดไลน์เดือนที่ผ่านมา แข้งวัย 29 ปีพร้อมเปิดใจเป็นครั้่งแรกต่อเรื่องราวที่เกิดขึ้นและจุดมุ่งหมายในอนาคต เดือนแรกในฐานะนักเตะเรอัล มาดริด แน่นอนเลยว่าแทบจะซ่อนความรู้สึกยินดีปรีดาไม่ไหวกับการที่เขาได้สวมยูนิฟอร์มชุดขาวภายใต้บัญชาการของ โจเซ่ มูรินโญ่ เอสเซียง : ผมใจจดใจจ่อที่กำลังจะมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมและป้องกันแชมป์ลา ลีกาเอาไว้ได้ เกมวันอาทิตย์นี้ มาดริด เปิดบ้านรอรับการมาเยือน เดปอร์ติโบ ลา คอรุนญ่า ที่ซานติอาโก้ เบร์นาบิว รู้สึกอย่างไรที่จะได้เล่นต่อหน้าแฟนบอล เอสเซียง : เราชนะสองเกมติดต่อกัน และเราหวังจะเก็บชัยอย่างต่อเนื่องเพิ่มขึ้นไปอีก ในฐานะแข้งมาดริดคนใหม่พอจะบอกได้หรือไม่ว่าทำไมสโมสรนี้จึงแตกต่างจากทีมอื่นๆ เอสเซียง : เรากำลังคุยเรื่องที่เกี่ยวกับ เรอัล มาดริด นี่คือสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ไม่ว่านักเตะคนไหนปราถนาจะมาเล่นที่นี่ทั้งนั้น แล้ววินาทีที่ดีที่สุดในวันที่กลายเป็นนักเตะมาดริดเต็มตัว เอสเซียง : ทุกๆคนดีต่อผมมาก ยิ่งได้มาร่วมฝึกซ้อมและพบกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ เราเล่นมุขอย่างเป็นกันเอง ผมมีความสุขกับการฝึกซ้อมแต่ละครั้งในทุกๆวัน ช่วยบอกคุณสมบัติเฉพาะตัวของคุณส่งผ่านสู่ทีมนำไปสู่ความสำเร็จ เอสเซียง : นอกสนามเป็นคนนิ่งและใจเย็นแต่ในสนามผมจะกลายเป็นคนละคน ขอให้จับตาดูผมแล้วทุกคนจะรู้จักผม อีกปัจจัยนึงที่ทำให้คุณสามารถปรับตัวเข้ากับสไตล์ของทีมได้อย่างรวดเร็วมากก็คือ โจเซ่ มูรินโญ่ ซึ่งมีสายสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดกันมาก เอสเซียง : มันเจ๋งเลยล่ะ ผมเรียกเขาเป็นพ่อ นี่คือความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมที่ได้ทำงานร่วมกับเขาอีกครั้ง เขาคือโค้ชที่รู้จักผมดีที่สุด เขาพาผมมาสู่ เชลซี ดังนั้นเขารู้คุณภาพของผมและสิ่งที่ผมสามารถสร้างคุณประโยชน์ได้ ผมดีใจที่อยู่ภายใต้บัญชาของเขาอีกครั้ง เขาหวังว่าเราจะสู้ไปด้วยกันเพื่อคว้าแชมป์มากมายให้ เรอัล มาดริด ลา ลีกา เป็นลีกที่มีการแข่งขันเข้มข้น เดปอร์ติโบ ลา คอรุนญ่า จะเป็นอีกบททดสอบใหม่สำหรับ เรอัล มาดริด ในวันอาทิตย์นี้ เอสเซียง : เราออกสตาร์ทได้ตะกุกตะกักแต่บางครั้งคุณย่อมตกอยู่ในสถานการณ์เช่นนี้อยู่แล้ว ตอนนี้เราชนะสองนัดรวด ดังนั้นผมหวังว่าเราจะเก็บชัยอย่างต่อเนื่องเป็นเกมที่สาม ทุกๆแมตช์มีความสำคัญหมด เราจำเป็นต้องชนะมากขึ้นและกอบโกยแต้ม เราจะสู้เพื่อตำแหน่งแชมป์ แล้วความแตกต่างระหว่าง ลา ลีกา และ พรีเมียร์ลีก ล่ะ เอสเซียง : ลา ลีกา เปนหนึ่งในลีกที่สำคัญที่สุดและยากที่สุดในยุโรป หลายๆคนพากันกล่าวถึงพรีเมียร์ลีกยอดเยี่ยมเพียงใด แต่ลีกสเปนสนุกกว่านะ คุณได้เล่นฟุตบอลมากกว่าและคุณสามารถยิงประตูเยอะขึ้น ทำให้แฟนบอลสนุกสนาน ผมเองใจจดใจจ่อกับการมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมและช่วยทีมป้องกันแชมป์ พูดถึงพรีเมียร์ลีกของคุณบ้าง คุณคิดว่าฤดูกาลนี้ใครจะคว้าแชมป์ เอสเซียง : เชลซี อยู่แล้ว พวกเขามีโอกาสสูงเลยล่ะ แต่คุณไม่มีทางรู้ได้หรอกว่าจะเกิดอะไรขึ้นในพรีเมียร์ลีก ถึงกระนั้นผมเลือกพวกเขาเป็นแชมป์ก็แล้วกัน สุดท้ายแล้ว คุณเคยประกาศเอาไว้ว่าหลังแขวนสตั๊ดแล้ว คุณอยากทำงานเกี่ยวกับการช่วยเหลือสังคม เอสเซียง : นั่นจะทำให้ผมมีเวลาในการทำงานมากขึ้นเกี่ยวกับกองทุนการกุศลของผมรวมถึงพยายามช่วยเหลือเด็กๆและสาธารณูปโภคที่จำเป็นใน กานา ประเทศบ้านเกิดของผม นี่คือความท้าทายท๋่ยิ่งใหญ่ที่สุดของผมเมื่อหันหลังให้กับวงการฟุตบอลไปแล้ว http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=677621&sid=2fb00be82def30cf88fe3d2d1c78dcfb

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น