ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันจันทร์ที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2555

ป๋าปลื้ม!ชมเปราะ RVP สุดครบเครื่อง

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันนายใหญ่โบราณวัตถุของ"ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดออกโรงกล่าวชื่นชมโรบิน ฟาน เพอร์ซี่ดาวยิงคนใหม่ของทีมว่ามีความครบเครื่องสุดๆ ดาวยิงวัย 29 ปีโชว์ฟอร์มเก่งเหมาแฮตทริคพายูไนเต็ดพลิกเอาชนะเซาธ์แธมป์ตันแบบสุดมัน 3-2 เมื่อคืนที่ผ่านมาแม้ว่าเขาจะพลาดลูกโทษไปหนึ่งลูกก็ตาม "ผมประหลาดใจทุกครั้งที่เห็นเขายิงจุดโทษ เขาอัดมันใส่มุมเลย"เฟอร์กูสันกล่าว "อย่างไรก็ตามเขาชดเชยมัน เขามีโอกาสทำประตู 6 ครั้งและเขาก็อันตรายอย่างแท้จริง" "ประตูแรกของเขางดงามเหลือเกิน คอนโทรลบอลและสังหารเข้าไป มันเป็นประตูที่ยอดเยี่ยมมากๆ" "การโหม่งของเขาก็ยอดเยี่ยมด้วยเช่นกันและเขาก็เป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่สำหรับเรา" "ผมเพียงแค่คิดว่าให้เราออกสตาร์ทได้ดีและเสียประตูตอนที่กำลังควบคุมเกม นั่นทำให้คุณผงะเลย' "เราได้ประตูตีเสมอในช่วงเวลาที่เหมาะสมและให้เวลาเราได้จัดระบบใหม่ของเราเองเพื่อทำให้มั่นใจว่าเราจะคุมเกมได้ในครึ่งหลัง" "มันไม่ได้เป็นไปตามนั้นและผมคิดว่าใน 20 นาทีแรกเซาท์แธมป์ตันเล่นดีมากๆ" http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=660602&sid=3b6ec182a2df343b68c5a62314a0d34d

1 ความคิดเห็น: