ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันพุธที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2555

ไม่ว่าใครจะมองว่าฉัน...งมงาย!บีร็อดบอก''ค็อป''จงศรัทธาต่อไป

เบรนแดน รอดเจอร์สกุนซือตาหวานของ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูลออกโรงบอกกล่าวให้แฟนบอลยังคงศรัทธาในทีมต่อไปแม้ออกสตาร์ทฤดูกาลใหม่ได้อย่างย่ำแย่ก็ตาม รอดเจอร์สเพิ่งเข้ามารับงานคุมทีมต่อจากเคนนี่ ดัลกลิชกุนซือพาส แอนด์ มูฟในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาท่ามกลางความความหวังของเหล่าสาวก"เดอะ ค็อป" อย่างไรก็ตามเขากลับพาทีมออกสตาร์ท 3 นัดแรกในพรีเมียร์ ลีกได้อย่างน่าผิดหวังหลังเก็บได้เพียงแต้มเดียวรั้งอันดับที่ 18 ของตารางและถือเป็นผลงานที่ย่ำแย่ที่สุดในรอบ 50 ปีของสโมสร "ข้อความ(ที่ผมจะบอก)ก็คือจงศรัทธาต่อไป"รอดเจอร์สกล่าว "ในเกมกับเวสต์บรอม ครึ่งแรกเราทำได้ดีมากๆ" "เราแสดงให้เห็นในเกมกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ว่าเราเป็นทีมที่สามารถแข่งขันได้" "จากนั้นก็เกมที่พบกับอาร์เซน่อล เราไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุดของเรา" "มันมีหลายเหตุผลสำหรับเรื่องนั้น นักเตะหลายคนต้องลงเล่นเป็นเกมที่สามในรอบสัปดาห์และคุณก็สามารถเห็นได้ว่ามันมีผลกระทบ" "มันยังอยู่ในช่วงต้นมากๆ เราหวังว่าเมื่อเวลาผ่านไป เราจะก้าวหน้าและสามารถพัฒนาขึ้น" http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=662412&sid=be7356526fb08786af23b319e2689ce4

1 ความคิดเห็น: