ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันเสาร์ที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2555

เอ๊ะยังไง!เฮียปูไม่ชอบหม่อมเหยินอยากดวลแครอทมากกว่า

ซามี่ ฮูเปีย ตำนานปราการหลังภูหาหินทีมลิเวอร์พูลเผยแบบไม่อ้อมค้อมเกลียดการเล่นของ หลุยส์ ซัวเรซ ที่สุดแต่กลับชื่นชอบสไตล์ แอนดี้ แคร์โรลล์ หากเลือกได้ขอเลือกประกบกองหน้าไอ้หนุ่มผมยาวมากกว่า กุนซือไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ถือโอกาสที่กลับมาเจอกับทีมเก่า "หงส์แดง" ในเกมกระชับมิตรวันอาทิตย์นี้พูดถึงการเปรียบเทียบดาวยิงรุ่นน้องในยุคปัจจุบันว่า "ผมคงไม่ต้องพูดหรอกนะว่า ผมเป็นแฟนบอลของ แอนดี้ แคร์โรลล์" "ผมมีโอกาสดวลกับเขาหรือเปล่า? ก็ดีเลย ผมอยากเจอกับเขามากกว่า ซัวเรซ แน่นอนอยู่แล้ว" "สไตล์การเล่นของเขาน่าจะเหมาะกับผมมากกว่านักเตะอย่าง ซัวเรซ" "ซัวเรซ เป็นกองหน้าที่เจ๋งมากๆ จนผมคิดว่าผมไม่ชอบจะดวลกับเขา" http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=642169&sid=6ea0457cdc374aa480240046f242ced2

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น