ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันพุธที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2555

บอลแพ้คนไม่แพ้!ม.เหยินชี้แฟนบอลGBตามโห่เพราะกลัวตน

หลุยส์ ซัวเรสหัวหอกฟันไม่เข้าทีมชาติอุรุกวัยให้สัมภาษณ์เล่นงานแฟนบอลทีมสหราชอาณาจักร โดยชี้ว่าที่คอยตามโห่เขาตลอดทั้งเกมก็เพราะความกลัวนั่นเอง ซัวเรสตกเป็นเป้าหมายของแฟนบอลทั่วเกาะอังกฤษ โดยมีคดีหลายคดีนับตั้งแต่เขาย้ายมาเล่นในพรีเมียร์ ลีก ซึ่งหลักๆเลยคือการโชว์กล้วยให้แฟนบอลจนโดนแบน, เหยียดผิวปาทริซ เอฟร่าและเตะซี่โครงเล่นงานสก็อต ปาร์คเกอร์ "ผมคิดว่าพวกเขาคอยตามโห่ผมเพราะพวกเขากลัวที่จะต้องเผชิญหน้ากับนักเตะแบบผม" "พวกเขาเกรงกลัวผม แต่นั่นมันไม่ได้ส่งผลกระทบใดๆต่อผมหรอกนะ ผมแค่เจ็บปวดเพราะพวกเราพ่ายแพ้และต้องกลับบ้าน" "ผมรับได้กับเสียงโห่...แต่ผมคิดว่ามันเป็นการไม่ให้เกียรติกันเลยที่แฟนบอลส่งเสียงโห่ร้องในตอนที่พวกเราพยายามจะร้องเพลงชาติ" "ผมคิดว่าเรื่องแบบนั้นไม่ควรจะเกิดขึ้น" http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=637570&sid=ab392e23f96619c749e287452214a166

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น