ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันศุกร์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ฮิดดิงค์ส่งซิกรับรอเสี่ยหมีต่อสายเรียกคุมสิงห์


กุส ฮิดดิงค์ โค้ชทีม?“ไก่งวง” ตุรกี ยอมรับว่าเวลานี้กำลังรอคอยการติดต่อมาจากโรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม “สิงโตน้ำเงินคราม”?เชลซี ที่จะเรียกตัวกลับไปคุมทีมอีกครั้ง


ฮิดดิงค์ เป็นหนึ่งในกุนซือชั้นนำที่มีข่าวว่าจะได้คุมทีม เชลซี แทนที่ของ คาร์โล อันเชล็อตติ ที่โดนปลดจากตำแหน่งไปทันทีหลังจบฤดูกาล ซึ่งหลังจากที่มีข่าวมาหลายวันกุนซือชาวดัตช์ได้ส่งสัญญาณครั้งสำคัญว่าพร้อมจะกลับมาคุมทีมเต็มตัวอีกครั้ง
“เรื่องนี้มันยังไม่ชัดเจนนี่”
“เราจะไปสนใจข่าวลือพวกนี้มากไม่ได้เพราะว่ามันยังไม่ใช่เรื่องจริง ผมจะไปคุมทีมไหนก็ตามที่ผมคิดวาผมควรจะไป ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับทางประธานบอลตุรกี เราก็คุยกันทุกสัปดาห์ในเรื่องของอนาคต แต่ว่าถ้าสิ่งต่างๆมันเริ่มไม่ชัดเจน ทำไมผมจะเป็นไปตามข่าวลือไม่ได้”
แต่แหล่งข่าวใกล้ชิดระบุว่าทางด้าน เชลซี เตรียมเจรจาด้วยการยื่นสัญญาให้ 2 ปี “เรื่องนี้รอดูในวันศุกร์หน้า แต่เรายังไม่มั่นใจจนกว่าเขาจะเดินเข้าประตูมา”
http://football.impaqmsn.com/content.aspx?id=68368&ch=253

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น