ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันอาทิตย์ที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

เมสซี่ลั่นบาร์ซ่าขอเดินหน้าซิวทุกถ้วย


ลีโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์บาร์เซโลน่า ประกาศกร้าวว่าทีมยังไม่เบื่อกับความสำเร็จที่ได้รับหลังเพิ่งจะคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก สมัยที่ 4 ด้วยการย้ำแค้นแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-1


เมสซี่ ซึ่งคว้าแชมป์ถ้วยใบใหญ่ของยุโรปเป็นสมัยที่ 3 กับบาร์ซ่า คว้าตำแหน่งแมน ออฟ เดอะ แมตช์ ในรอบชิงชนะเลิศที่เวมบลีย์เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
"นี่เป็นเกมที่ต้องจดจำ สิ่งที่ทีมได้ทำเป็นเรื่องที่ยิ่งใหญ่มากและเราก็ยังไม่อยากจะเชื่อในสิ่งที่เราประสบความสำเร็จ เราต้องการคว้าแชมป์ให้ได้ต่อไปเรื่อยๆ" กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ ซึ่งทำประตูที่ 2 ให้บาร์ซ่า กล่าวหลังจบเกม
"ตอนนี้ต้องมาดูว่าเราจะฉลองกันยังไง นี่เป็นทีมของแชมป์อย่างที่เราทุกคนต่างรู้กันดี และเราต้องคิดถึงเรื่องการฉลองแชมป์อย่างเดียวในวันอาทิตย์นี้ (ในคอนเสิร์ตชากีร่า- แฟนสาวของเคราร์ด ปิเก้ ที่สนามโอลิมปิก สเตเดี้ยม) หลังจากนั้นเราค่อยมาคิดถึงเรื่องฤดูกาลหน้า"
http://football.impaqmsn.com/content.aspx?id=68440&ch=253

2 ความคิดเห็น: