ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันอาทิตย์ที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

เฟอร์กี้ภูมิใจผีเต็มที่แล้วคารวะบาร์ซ่าสุดยอดของโลก


เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมศิโรราบต่อ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า ว่าเป็นสุดยอดทีมตัวจริง และไม่เสียใจที่เป็นผู้แพ้ในเกมนี้


เฟอร์กี้ ออกมากล่าวหลังจบเกมนัดชิงที่เวมบลีย์ ซึ่งทีมแพ้ขาดลอยทั้งสกอร์และรูปเกม โดยยืนยันว่าไม่รู้สึกเสียใจที่แพ้ในเกมนี้เพราะทีมได้พยายามเต็มที่แล้ว แต่ไม่สามารถจะสู้กับบาร์ซ่า ที่เหนือกว่าได้จริงๆ
“เราแพ้หมดรูป เราไม่มีทางแก้ไขสถานการณ์อะไรได้ในการเจอกับทีมที่สุดยอดจริงๆ”
“ผมคิดว่าเราจะทำได้ดีกว่านี้ แต่ที่สุดแล้วเราก็แพ้ต่อทีมที่เก่งที่สุด”
“พวกเขาเป็นทีมที่ดีที่สุดที่เราเคยเจอมา พวกเขากำลังอยู่ในช่วงที่พีคที่สุด”
http://football.impaqmsn.com/content.aspx?id=68458&ch=253

1 ความคิดเห็น: