ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

โจวินโก้รับยังไม่รู้ได้อยู่ปาร์ม่าต่อหรือกลับม้าลาย

เซบาสเตียน โจวินโก้มิดฟิลด์จิ๋วแต่แจ๋วยอมรับว่าเขายังไม่รู้ว่าอนาคตจะได้เล่นให้กับปาร์ม่าต่อไปหรือกลับไปเล่นให้กับยูเวนตุสอีกครั้งในฤดูกาลหน้า ทาง"ม้าลาย"กับปาร์ม่านั้นต่างถือสัญญาร่วมในตัวของดาวเตะทีมชาติอิตาลีผู้นี้แต่ในฤดูกาลที่ผ่านมาเขาได้ค้าแข้งที่เอนนิโอ้ ตาร์ดินี่และโชว์ผลงานได้อย่างน่าประทับใจ "เบียงโคเนรี่"นั้นถืออำนาจในการตัดสินใจอนาคตของโจวินโก้และเจ้าตัวก็ยอมรับว่าซีซั่นที่จะมาถึงในอีกไม่นานนี้เขาจะยังได้ค้าแข้งที่เดิมหรือกลับรังเก่ากันแน่ "ผมรู้สึกว่าผมเป็นนักเตะสำคัญที่ปาร์ม่านะ ตอมมาโซ่ กีราร์ดี้ท่านประธานบอกกับผมว่ามันไม่สมเหตุสมผลเลยที่ผมจะกลับไปที่ยูเว่ในแบบราคาถูก แต่ผมก็ไม่รู้นะว่าผมจะได้เล่นให้ปาร์ม่าหรือยูเว่"โจวินโก้บอกกับกาเซตต้า เดลโล่ สปอร์ต "มันจะมีการพูดคุยระหว่างเจ้าของร่วมยูเวนตุสและปาร์ม่า ผมจะไปเล่นให้กับทีมที่ต้องการผม" "เหตุผลของผมยังคงเหมือนกับเมื่อ 3-4 ปีก่อนนะ ผมขอให้ดูแลกันอย่างเท่าเทียมและใครสมควรได้ลงเล่นก็ควรได้ลงเล่น" http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=606610&sid=1ff67096c9ffbdcfc35761fffbffdcbc

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น