ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันศุกร์ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

"แฟร์ทองเก้น"ขู่ไก่ลีลามากเดี๋ยวหันซบปืนเลย

แยน แฟร์ทองเก้นปราการหลังจอมแกร่งของอาหยักซ์ อัมสเตอร์ดัมเริ่มหมดความอดทนกับท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์สที่ไม่ยอมจ่ายเงินตามที่ทีมดังแดนกังหันต้องการเพื่อดึงตัวไปเสียทีเลยขู่ว่าพร้อมเบนเข็มไปซบอาร์เซน่อลที่ให้ความสนใจอยู่เสียเลย ปราการหลังเบลเยี่ยมเป็นแขกวีไอพีของ"ไก่เดือยทอง"ในตอนมาเยือนถิ่นไวท์ฮาร์ทเลนเมื่อช่วงท้ายฤดูกาลและประธานสโมสรอย่างดาเนี่ยล เลวี่ก็บินไปพบเขาในอัมสเตอร์ดัมเมื่อวันจันทร์เพื่อปิดดีลคว้าตัว อย่างไรก็ตามแฟร์ทองเก้นรู้สึกว่าการเจรจาระหว่างสองสโมสรไม่คืบหน้าเอาเสียเลยเมื่อทางสเปอร์สไม่ยอมจ่ายค่าตัว 12.5 ล้านปอนด์ตามที่อาหยักซ์เรียกร้องด้วยเหตุนี้เขาจึงพร้อมกลับลำหันไปเล่นให้กับ"ปืนใหญ่"แทน "ผมบอกแล้วว่าสเปอร์สคือตัวเลือกแรกของผมแต่การเจรจาไม่คืบหน้าเอาเสียเลย"แฟร์ทองเก้นกล่าวอย่างเซ็งๆ "สเปอร์สพาผมไปเที่ยวรอบสโมสร นำผมไปพบกับบุคคลสำคัญของพวกเขาและประธานสโมสรก็ยังบินมาผมเมื่อวันจันทร์แต่อาร์เซน่อลก็ต้องการผมด้วยเช่นกัน พวกเขามีโอกาสได้ตัวผมหากว่าสเปอร์สไม่ยอมจ่ายเงิน 15 ล้านยูโรเป็นค่าตัวของผมให้กับอาหยักซ์" "นั่นเป็นจำนวนเงินที่มากเอาการสำหรับใครสักคนที่เหลือสัญญาอีกเพียงแค่ปีเดียว" "ผมมั่นใจว่าสเปอร์สไม่อยากทุ่มเงินมากเกินไปภายหลังพวกเขาพลาดไปเล่นในแชมเปี้ยนลีกส์" http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=606344&sid=37a839f3aa03d507d11e793a39a6b8f4

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น