ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันศุกร์ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

พี่อิเคร์สะกิดกระทิงไม่ต้องกลัวใครกลัวใจตัวเองพอ

อิเคร์ คาซิบาสผู้รักษาประตูกัปตันทีมชาติสเปนให้สัมภาษณ์เผยว่าทีมชาติของเขานั้นไม่ต้องกลัวคู่แข่งขันทีมไหน แต่ที่ต้องระวังที่สุดคือเรื่องจิตใจมากกว่า สเปนกลายเป็นทีมที่ดีที่สุดในโลกหลังจากพวกเขาคว้าแชมป์ยุโรปในปี 2008 และอีก 2 ปีหลังจากนั้นก็ผงาดคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก ซึ่งการแข่งขันชิงแชมป์แห่งชาติฟุตบอลยุโรปนี้ จะเป็นโอกาสที่พวกเขาจะได้ป้องกันแชมป์ "ในด้านของเกมการแข่งขันแล้วมันไม่ใช่ปัญหาใดๆของพวกเรา" "แต่มุมมองทางด้านจิตใจน่าจะเป็นเรื่องที่เราต้องพูดกันซะมากกว่า เพราะว่าบางทีเราอาจจะแพ้ภัยของตัวเองได้ - ทุกๆอย่างมันขึ้นอยู่กับระดับความกระหายและความทุ่มเทที่พวกเราจะต้องใส่ลงไปในการแข่งขัน" "มันจะเป็นเรื่องยากที่พวกเราจะรักษาแชมป์ยุโรปเอาไว้ ทีมอื่นๆรู้ว่าพวกเราเล่นกันอย่างไร พวกเขาศึกษาพวกเรามากขึ้น" "ทุกๆเกมที่ทีมอื่นจะลงแข่งขันกับพวกเรา จะเป็นเกมที่ใหญ่ที่สุดของพวกเขา และพวกเขาก็จะมีความพยายามเพิ่มมากขึ้นกว่าปกติ" http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=606423&sid=a8af2eaa1e43225b789d3bf91d951b72

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น