ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันจันทร์ที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

หน้าบากได้ใจลั่นระเบิดตาข่ายเพื่อตราไก่

ฟรองก์ ริเบรี่ ซูเปอร์สตาร์หน้าบากมั่นอกมั่นใจสุดขีดขันอาสาเพิ่มประสิทธิภาพให้ ฝรั่งเศส น่าสะพรึงกลัวนอกจากสร้างสรรค์เกมรุกแล้วการพังประตูถือเป็นอีกบทบาทสำคัญที่พร้อมรับผิดชอบ เพลย์เมคเกอร์วัย 29 ปีสามารถส่งบอลสู่ก้นตาข่ายได้เป็นครั้งแรก ในรอบ 3 ปีให้ "เลส์ เบลอส์" พลิกแซงชัยเหนือ ไอซ์แลนด์ ไปอย่างสนุก 3-2 ในเกมอุ่นเครื่องเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา "การยิงประตูครั้งนี้ช่วยสร้างความมั่นใจขึ้นไปอีก" ริเบรี่กล่างอย่างอารมณ์ดี "นี่ถือเป็นครั้งแรกในรอบ 3 ปีที่ผมพังประตูในนามทีมชาติฝรั่งเศส" "มันยากมากกว่าจะพิสูจน์ตัวเองได้ เพราะมีแค่คนตั้งข้อสงสัยในตัวผมอย่างมากมาย" "จนในที่สุดเกมเมื่อวานผมปลดล็อคได้สำเร็จ ผมโคตรดีใจสุดๆเลยล่ะ " "แต่ผมไม่ถึงกับแปลกใจตัวเองหรอกนะเพราะผมเคยทำได้ในลักษณะแบบนี้ตลอดทั้งปีให้ บาเยิร์น มิวนิค" "ผมไม่รู้ว่าทำไมเหมือนกันเวลาที่เล่นทีมชาติกลับยิงไม่ค่อยได้ ตอนนี้ผมหวังจะกลับเข้าสู่เส้นทางอีกครั้ง" http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=607823&sid=7a7bbd8f1cc444b193922a4a00b60b87

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น