ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันอาทิตย์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ไม่ต้องห่วงฉัน!หัวขิงยันฟิตปั๋งสู้ศึกยูโรชัวร์

สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีมไดนาโมยืนกรานไม่เป็นอะไรมากน่าจะฟิตทันช่วยชาติอังกฤษตะลุยศึกยูโร 2012 อย่างแน่นอน แม้ลงเล่นเพียงแค่ 45 นาทีแรกต้องถูกเปลี่ยนตัวออกทันทีในเกมอุ่นเครื่องที่เอาชนะ นอร์เวย์ 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา มิดฟิลด์ลิเวอร์พูลประสบปัญหาบาดเจ็บมาโดยตลอดทั้งฤดูกาลเพิ่งหายกลับมาไม่กี่เดือนเท่านั้น ทำให้หลายฝ่ายอดเป็นห่วงว่าอาการเก่าจะกลับมากำเริบ "มันเป็นแผนสำหรับผมเสมอกับการเล่น 45 นาที เพราะผมมีอาการบาดเจ็บเล็กน้อยในช่วงท้ายฤดูกาล" เจอร์ราร์ดเปิดใจ "ผมเคยพลาดสองเกมช่วงท้ายดูกาล แต่ตอนนี้ผมไม่เป็นไรแล้ว ผมผ่านการเล่นไป 45 นาทีและพร้อมจะลุยอีกครั้งในสัปดาห์หน้า" http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=607309&sid=ef9a44065d8d9d338d73295eba34f152

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น