ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันพฤหัสบดีที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2555

เกรียนโอ้ยกประตูให้แม่,ลั่นนัดชิงจะยิงอีก

หลังแผลงฤทธิ์รับเหมาคนเดียว 2 เม็ดดลบันดาลชัยเหนือ เยอรมัน 2-1 มาริโอ บาโลเตลลี่ หอกเกรียนเทพยกให้เป็นวันดีที่สุดในชีวิตค้าแข้ง พร้อมมอบประตูแด่มารดาและตั้งใจจะซัลโวได้อีกในนัดชิงดำกับ สเปน วันอาทิตย์นี้ "หลังจบเกมตอนที่ผมเดินไปหาแม่ นี่เป็นวินาทีที่ดีที่สุด ผมบอกเธอว่าขอยกประตูนี้ให้แม่" กองหน้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ทำซึ้ง "ผมรอช่วงเวลานี้มานานโดยเฉพาะอย่างยิ่งแม่ของผมอายุก็ไม่น้อยแล้วและคงไม่สามารถเดินทางไปไหนมาไหนได้บ่อยๆ ดังนั้นผมอยากทำให้แม่มีความสุขเมื่อมาดูถึงทีนี่ และในนัดชิงชนะเลิศที่กรุงเคียฟพ่อผมจะมาดูเช่นกัน" "นี่เป็นค่ำคืนที่ดีที่สุดในชีวิตค้าแข้งของผมเลยทีเดียว แต่ผมหวังว่าวันอาทิตย์จะดีกว่านี้นะ" "ผมหวังชนะ ผมไม่แคร์หรอกว่าผมจะเล่นแย่ตราบใดที่ทำเพื่อทีมได้ เราไม่เห็นต้องไปกลัว สเปน เลย " "อย่าลืมสิว่าเราเป็นเพียงทีมเดียวเท่านั้นที่ยิง สเปน ได้ แม้พวกเขาเป็นทีมที่ผ่านบอลเยอะและครองเกม แต่เราก็รู้วิธีจัดการพวกเขาอย่างไร" "ส่วนตัวผมจะพยายามเป็นดาวซัลโวให้ได้ พ่อของผมจะมาดูในนัดชิงชนะเลิศด้วย ดังนั้นผมจะซัลโวเพื่อเขา" http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=622747&sid=e0f85fb4ec4d976ca2c98dcac4304fbf

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น