ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันอังคารที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2555

อย่าขายกูน่ะ!'เด ยองก์'อ้อนเรือขอขยายสัญญา

ไนเจล เด ยองก์มิดฟิลด์ขาโหดของแมนเชสเตอร์ ซิตี้แสดงความปรารถนาว่าอยากอยู่ค้าแข้งกับทีมต่อไปภายหลังสัญญากำลังจะหมดลงเมื่อจบซีซั่นหน้า กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์นำ"เรือใบสีฟ้า"ผงาดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลล่าสุดและเขาอยากที่จะอยู่ช่วยทีมไล่ล่าแชมป์ในปีถัดๆไป ทว่าสัญญาของเขากำลังจะหมดลงในปี 2013 แล้วยังไม่มีทีท่าว่าสโมสรจะขยายสัญญาฉบับใหม่ "สัญญาของผมกำลังจะหมดลงในปีหน้า ดังนั้นผมจึงอยู่ในสถานะที่ดีมาก"เด ยองก์กล่าว "ผมต้องการอยู่ค้าแข้งกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ต่อไป ผมเล่นอยู่ในสโมสรแห่งนี้มาแล้ว 3 ปีและผมรู้สึกดีจริงๆ ผมคว้าแชมป์มาแล้วทั้งเอฟเอคัพและพรีเมียร์ลีกซึ่งเป็นถ้วยใบใหญ่สุดในอังกฤษ" http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=618522&sid=a084be72903fbba85a4a1929658da323

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น