ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันจันทร์ที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2555

"บีลิช"ชมแข้งโครแอตถึงตกรอบแต่เล่นได้ห้าวหาญ

สลาเวน บีลิชกุนซือมาดร็อคเกอร์ของโครเอเชียเอ่ยปากชมลูกทีมที่ทำงานกันอย่างหนักแม้สุดท้ายแล้วต้องตกรอบแบ่งกลุ่มยูโร 2012 ด้วยน้ำมิอของสเปน เกมเมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา"ตราหมากรุก"สามารถยันเกมบุกของ"กระทิงดุ"ไว้ได้จนถึงนาที 88 ก่อนที่เฆซุส นาบาสลงมากดประตูดับความหวังเข้ารอบควอเตอร์ไฟน่อลของพวกเขาไปในที่สุด แต่บีลิชก็ยังพอใจที่เห็นลูกทีมสู้กันสุดใจขาดดิ้น "ผมขอแสดงความยินดีกับนักเตะของผม มันเป็นเกมที่ห้าวหาญมากแต่โชคร้ายที่เราไม่ชนะ"บีลิชกล่าว "เราป้องกันได้เป็นอย่างดีและมีโอกาสจบสกอร์เช่นกันซึ่งหากเราทำมันได้สำเร็จเราคงผ่านเข้ารอบควอเตอร์ไฟน่อลไปแล้ว" "เราพยายามทำทุกอย่างแต่สุดท้ายมันก็ยังไม่ดีพอ เรามาเพื่อคว้าแชมป์ยูโรและแผนนี้ก็ล้มเหลว แต่เราได้ทิ้งความประทับใจดีๆเอาไว้"" http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=618051&sid=fa68047e3efe66fc0a6ac9ce1c803fd4

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น