ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันอังคารที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2555

"หัวขิง"เผยสิงโตกำลังตอบสนองความเจ็บปวดที่ผ่านมา

สตีเว่น เจอร์ราร์ดมิดฟิลด์กัปตันทีมชาติอังกฤษแสดงความพอใจที่ทีมผ่านเข้าสู่่รอบควอเตอร์ไฟน่อลในฐานะที่หนึ่งของกลุ่มดีหลังบดชนะยูเครน 1-0 ทั้งยังเชื่อว่าทัพ"สิงโตคำราม"กำลังมองหาจุดเปลี่ยนเพื่อกลับมาประสบความสำเร็จอีกครั้ง กองกลางจากลิเวอร์พูลยอมรับว่ากระแสความคาดหวังของแฟนบอลอังกฤษมีต่ำมากในยูโร 2012 ด้วยเหตุนี้เขาจึงรู้สึกยินดีที่นำอังกฤษผ่านกลุ่มที่ยากลำบากเข้าสู่รอบถัดไปได้ "เราเข้ามาอยู่ในกลุ่มนี้ซึ่งมีแต่ทีมที่แข็งแกร่งและไอเดียที่เราคิดได้คือพยายามต่อสู้เพื่อจะเอาชนะให้ได้"เจอร์ราร์ดกล่าว "ช่วงออกสตาร์ทไม่มีใครเชื่อมั่นในตัวพวกเราเลยแต่เราก็หาโมเมนตรัมได้ทันเวลา ผมไม่คิดว่าฟอร์มในคืนนี้จะสุดยอดอะไรหรอกแต่เราก็ทำมันสำเร็จแล้วกับชัยชนะ 1-0 เหนือทีมที่ดี" "เราถูกวิจารณ์มาเยอะในช่วงที่ผ่านมาจากผลงานที่ย่ำแย่แต่เราก็ยอมรับมันเพราะสิ่งสำคัญที่สุดคือการตอบสนอง" "ผมคิดว่าคุณคงได้เห็นปฏิกิริยาจากทีมนี้แล้ว เมื่อคุณโดนวิจารณ์มันก็ไม่ใช่เรื่องที่ดีเท่าไหร่ดังนั้นคุณต้องมีการตอบสนองและนั่นคือสิ่งที่พวกเรากำลังทำอยู่" http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=618525&sid=a084be72903fbba85a4a1929658da323

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น