ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันพฤหัสบดีที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

แห้วกันไป!AJ ลั่นขอสู้เพื่อตำแหน่งตัวจริงเรือ

อดัม จอห์นสันปีกเลือดผู้ดีของ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ออกโรงลั่นขอสู้เต็มที่เพื่อยึดตำแหน่งตัวจริงภายในทีมสำหรับฤดูกาลใหม่ให้จงได้ ก่อนหน้านี้จอห์นสันตกเป็นข่าวอาจถูกขายทิ้งออกจากถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยมในช่วงซัมเมอร์นี้โดยมี"หงส์แดง"ลิเวอร์พูลให้ความสนใจอยู่ "มันยากลำบากที่ต้องนั่งดูจากข้างสนามเพราะแน่นอนว่าคุณต้องการอยู่ที่นั่นเพื่อช่วยเพื่อนๆ"จอห์นสันกล่าว "มันยากลำบากแต่คุณก็ต้องพยายามต่อไปและทุ่มเทเต็มที่" "เราคว้าแชมป์ได้ นั่นคือสิ่งที่สำคัญแต่แน่นอนว่าคุณก็ต้องการรู้สึกว่าคุณได้มีส่วนร่วมด้วย" "สิ่งต่างๆสามารถเปลี่ยนแปลงได้อย่างรวดเร็วในฟุตบอลและนี่คือฤดูกาลใหม่ เราทุกคนมาเริ่มต้นกันใหม่อีกครั้ง" "สิ่งที่ผมต้องทำคือการตอบสนอง พยายามใหม่มากขึ้นและตอบสนองในทางที่ดี" "ส่วนตัวแล้ว มันเป็นการจบฤดูกาลที่น่าผิดหวังของผมเพราะผมไม่ได้เล่นให้ซิตี้และจากนั้นผมก็พลาดยูโร 2012 ซึ่งทำให้ผมเจ็บปวดมากแต่สิ่งสำคัญคือการกลับมาให้ได้และไม่กังวลกับสิ่งต่างๆ" "ผมรักทุกอย่างเกี่ยวกับสโมสรแห่งนี้ เพื่อนร่วมทีม,ผู้คนรอบๆและแฟนบอลก็สุดยอดมากกับมาก ผมปรับตัวได้กับที่ที่ผมอยู่แล้วดังนั้นผมเพียงแค่ต้องการออกไปที่นั่นและลงเล่นในฐานะนักฟุตบอล นั่นคือสิ่งที่ผมต้องการ" http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=628379&sid=59e3640334b33a2e77a254897595648e

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น