ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันพฤหัสบดีที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

เอางั้นเลยเฮีย!?AVB บอกไก่ขอลุ้นทั้ง 4 แชมป์

อังเดร วิลลาส-โบอาสกุนซือคนใหม่ของ"ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ออกมาประกาศว่าทีมของเขาขอลุ้นแชมป์ทั้ง 4 รายการได้ลงทำการแข่งขันในฤดูกาลใหม่ นายใหญ่นั่งยองเพิ่งเข้ามารับงานคุมทีมสเปอร์สต่อจากแฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ในช่วงซัมเมอร์นี้และเขาก็ประกาศชัดเจนว่าเป้าหมายของสโมสรคือการคว้าแชมป์ "มันเป็นข้อเสนอที่ผมยื่นให้นักเตะในวันแรกที่เราพบกัน"โบอาสกล่าว "เราต้องมาดูว่ามันจะเป็นไปได้หรือไม่" "ทีมอื่นกำลังค่อยๆพัฒนาและคุณไม่สามารถไปแข่งขันกับเชลซีและแมนเชสเตอร์ ซิตี้เพื่อแย่งตัวนักเตะได้" "แต่เราต้องยอมรับในหน้าที่นี้ ไม่เพิ่มความกดดันใส่ตัวเองเพราะมันเคียงคู่กับสิ่งที่เรากำลังพยายามสร้างในสโมสรแห่งนี้" "เราพยายามหลอมรวมทีมที่สามารถต่อสู้เพื่อตำแหน่งแชมป์" "หนึ่งสิ่งที่สำคัญก็คือเราต้องการชิงแชมป์ทั้ง 4 รายการโดยเฉพาะอย่างยิ่งยูโรป้า ลีก" "มันเป็นแชมป์รายการยุโรปอันแรกที่ผมได้มา หวังเป็นอย่างยิ่งว่าผมจะได้เพิ่มเติมอีก มันเป็นรายการที่มีประวัติศาสตร์มากมายในสโมสรแห่งนี้ด้วย" "ดังนั้นเราต้องการขยายการแข่งขันของเราออกไปสำหรับตำแหน่งแชมป์ในการแข่งขันเหล่านี้ทั้งหมด" "หากเราสามารถทำเช่นนั้นได้ มันหมายความว่าเรากำลังเดินไปในแนวทางที่ถูกต้องซึ่งดาเนี่ยล เลวี่ประธานสโมสรต้องการสำหรับอนาคต" http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=628385&sid=59e3640334b33a2e77a254897595648e

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น