ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันเสาร์ที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

เข้าทางหงส์!โฮลท์บี้ขานรับอยากมาพรีเมียร์

เลวิส โฮลท์บี้ มิดฟิลด์อนาคตไกลทีมชาลเก้ 04 ขานรับกระแส ลิเวอร์พูล สารภาพสนใจย้ายกลับคืนสู่แผ่นดินผู้ให้กำเนิดไปเล่นเวทีพรีเมียร์ลีกไม่วันใดก็วันนึงในอนาคต แข้งวัย 21 ปีถือเป็นลูกครึ่งมีพ่อแท้ๆเป็นอิงลิชชน ดังนั้นเมื่อทราบข่าวว่า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส บอสป้ายแดงอยากได้มาเล่นในแอนฟิลด์เอาเจ้าตัวอดตื่นเต้นไม่ได้ "ตอนนี้ผมมีความสุขมากใน ชาลเก้ แต่ผมคงโกหกแน่หากผมบอกว่าผมต่อสัญญาฉบับใหม่เรียบร้อยแล้ว" "ผมเคยฝันมาโดยตลอดว่าจะได้เล่นในพรีเมียร์ลีก ผมคิดว่าสักวันผมจะไปถึงจุดนั้น" http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=629622&sid=3533ec00473b111aaac1a30b6e7bc87e

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น