ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันศุกร์ที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

เถียงมั้ยล่ะ!?หงิกตอกเอฟเอถ้าผมคุมผู้ดีคงไปไกลกว่านี้

ฟาบิโอ คาเปลโล่นายใหญ่ทีมชาติรัสเซียให้สัมภาษณ์ถึงสมาคมฟุตบอลอังกฤษ โดยชี้ว่าหากผู้นำทีมชาติในรายการฟุตบอลยูโร 2012 "ผู้ดี" ก็คงจะผ่านเข้าไปไกลกว่ารอบก่อนรองชนะเลิศ คาเปลโล่เป็นผู้จัดการทีมชาติอังกฤษและพาทีมทำผลงานมาได้ดีตลอด แต่มามีปัญหากับบอร์ดบริหารของสมาคมฟุตบอลอังกฤษในเรื่องการปลดจอห์น เทอร์รี่ออกจากตำแหน่งกัปตันทีม ทำให้เขาตัดสินใจที่จะก้าวลงจากตำแหน่ง และทางเอฟเอได้แต่งตั้งรอย ฮอดจ์สันเข้ามาทำหน้าที่แทน "ผมพาทีมผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายและมันก็เป็นเรื่องของจอห์น เทอร์รี่เรื่องเดียวที่ทำให้ผมไม่สามารถคุมทีมได้" "สำหรับปัญหาในเรื่องนี้ ในสัญญาของผมมันมีระบุอยู่ โดยการตัดสินใจเลือกกัปตันทีมจะเป็นการตัดสินใจของโค้ชเพียงคนเดียว" "มันมีเขียนอยู่ในกระดาษสัญญาชัดเจน" "โค้ชทีมชาติทุกๆคนทำงาน 2 ปีโดยมีเป้าหมายอยู่ นั่นคือความทะเยอทะยานของโค้ชทุกๆคน แต่ผมกลับไม่ได้รับโอกาสในการพาทีมชาติอังกฤษต่อสู้ศึกฟุตบอลยูโร" "หากผมได้ทำงานให้กับพวกเขา ผมเชื่อว่าจะทำผลงานได้ดีกว่านี้" "ผมทำงานกับทีมชาติอังกฤษมา 4 ปีและหลังจากสิ่งที่เกิดขึ้น มันทำให้ผมต้องการจะหยุดทุกๆอย่าง" http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=635139&sid=c1969473342be5e942afc817aff79af8

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น