ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันศุกร์ที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

กูเบื่อโว๊ย!เหี่ยวเดือดนักข่าวรุมถามเรื่อง RVP-ยันไร้ข้อเสนอ

อาร์แซน เวนเกอร์กุนซือหน้าเหี่ยวของ"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อลสุดเซ็งนักข่าวผู้ดีที่รุมถามเกี่ยวกับอนาคตของโรบิน ฟาน เพอร์ซี่ดาวยิงกัปตันทีมโดยเขาบอกว่าจะไม่ตอบคำถามใดๆอีกและในตอนนี้ไม่มีข้อเสนอจากทีมไหนเข้ามาทั้งนั้น อาร์เซน่อลลงอุ่นเครื่องพ่าย"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ซึ่งเป็นหนึ่งในทีมที่ตกเป็นข่าวลือกับดาวยิงวัย 28 ปีมากที่สุดไป 2-0 เมื่อคืนนี้โดยไม่มีชื่อของฟาน เพอร์ซี่ร่วมเดินทางไปทัวร์กรุงปักกิ่งด้วย แหล่งข่าวใกล้ชิดอาร์เซน่อลระบุว่าพวกเขาได้รับข้อเสนอจากยูเวนตุส,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและแมนเชสเตอร์ ซิตี้แล้วทว่าเมื่อนักข่าวรุมสอบถามเรื่องดังกล่าวก็ทำให้เวนเกอร์ระงับอารมณ์ไม่อยู่ "เราจะไม่กลับมาพูดเรื่องฟาน เพอร์ซี่อีกตลอดไป"เวนเกอร์ตะคอก "เรามีกองหน้าหลายคน ฟาน เพอร์ซี่เป็นหนึ่งในนั้น" "แน่นอนว่าเขาใกล้ฟิตแล้วแต่เรายังไม่ได้รับการติดต่อเพิ่มเติมใดๆจากซิตี้หรือยูไนเต็ดเกี่ยวกับเขาทั้งนั้น" "เคสของฟาน เพอร์ซี่ไม่ได้อยู่ในหัวผมเลย เราไม่ได้รับข้อเสนอใดๆทั้งนั้น เราเคยพูดเรื่องฟาน เพอร์ซี่ไปแล้ว" "เราเพียงแค่มาเล่นฟุตบอลในค่ำคืนนี้(เมื่อวาน) ที่นี่มีชาวอังกฤษ 4 คนและมันก็มีคำถามเกี่ยวกับฟาน เพอร์ซี่ 4 คำถาม" "ผมเคยพูดเรื่องนั้นไปแล้ว ผมจะไม่ตอบคำถามใดๆอีก พวกคุณเข้าใจไหม?" http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=635394&sid=addc0446ceae76ca4bb0f7eac27a1a69

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น