ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันอาทิตย์ที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2554

โมรัตติยังป้องอ่อนภาษาแม้พ่ายม้าลายคาบ้าน

มัสซิโม่ โมรัตติประธานสโมสรอินเตอร์ มิลานให้สัมภาษณ์ป้องเคลาดิโอ รานิเอรี่หลังพาทีมลงเล่นในบ้านพ่ายให้กับยูเวนตุส 2-1 ในคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา "พวกเราจะต้องมุ่งมั่นกันต่อไป เราจะเน้นเป็นเกมต่อเกมฉะนั้นแล้วพวกเราจะต้องใจเย็นๆ" "ผมค่อนข้างจะผิดหวังเล็กน้อยสำหรับเกมนี้นะ" "ในครึ่งแรกพวกเราเล่นกันได้อย่างไร้ที่ติ ส่วนในครึ่งหลังนั้นมันไม่ได้เป็นไปแบบครึ่งแรก อย่างไรก็ตามปัญหาทั้งหมดมันไม่ได้เกี่ยวกับรานิเอรี่่" นอกจากนี้นักข่าวยังถามโมรัตติว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงภายในทีมเกิดขึ้นหรือไม่ในเดือนมกราคมปีหน้า โดยโมรัตติตอบเป็นนัยๆว่า "พวกเราจะดูกันว่าพวกเราเป็นอย่างไรเมื่อถึงเดือนมกราคม" http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=501515&sid=53dfd44a486c5ec3c7a81903d283283d

1 ความคิดเห็น: