ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันพุธที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2554

โบอาสยันสิงห์หนุนหลังเจทีเต็มที่กรณีพิพาท

อังเดร วิลลาส โบอาสกุนซือมาดเข้มของเชลซีได้ออกมาให้สัมภาษณ์ให้การหนุนหลังจอห์น เทอร์รี่กัปตันทีมอย่างเต็มที่สำหรับการถูกกล่าวหาว่าเหยียดสีผิว กัปตันทีมชาติอังกฤษถูกกล่าวหาว่าไปเหยียดผิวอันทอน เฟอร์ดินานด์ปราการหลังของควีนส์ ปาร์ค เรนเจอร์ส ในเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ออกมาปฏิเสธเป็นที่เรียบร้อยและโบอาสเองก็ยืนกรานว่าเขาพร้อมอยู่ข้างนักเตะอย่างเต็มที่ “เราหนุนหลังจอห์นเต็มที่” โบอาสกล่าว “เขาคุยกับอันทอนหลังเกมไปแล้ว สำหรับเรานั่นมันจบแล้ว มันก็แค่การเข้าใจผิดครั้งใหญ่ มีบางอย่างผิดพลาดไปเท่านั้น” “จอห์นเป็นเหมือนตัวแทนในฐานะนักเตะของประเทศแห่งนี้ในเกมระดับสูงที่สุดของนานาชาติ เขาเป็นนักเตะที่มีความรับผิดชอบสูงมาก” “ผมว่ามันแปลกนะที่ผู้คนไม่เชื่อคำพูดของตัวเองจากประเทศพวกเขาเอง” “สโมสรเข้าใจเป็นอย่างดีและสำหรับเรามันจบแล้ว เราหนุนหลังนักเตะของเราและสำหรับเรามันจบแล้วจริงๆ” “ที่เหลือเราก็แค่รอและดูว่าจะเป็นยังไงเท่านั้น” http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=498982&sid=77012ef93dc6b0aa58b03f895db60e67

2 ความคิดเห็น: