ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันศุกร์ที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2554

นิดนึง!หล่อเล็กหวังคว่ำสิงห์ข่มกาลู,แมลงสาบ

แชร์วินโญ่ปีกทรงผมสุดแนวของ"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อลตั้งเป้าช่วยให้ทีมของเขา เก็บชัยในลอนดอนดาร์บี้แมตช์กับชลซีในวันเสาร์นี้ให้จงได้เพื่อเอาไปข่มโซ โลมง กาลูและดิดิเยร์ ดร็อกบาเพื่อนร่วมชาติ ดาวเตะชาวไอวอรี่ โคสต์โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมตั้งแต่ย้ายจาก"ตราหมา"ลีลล์ในฝรั่งเศสมา อยู่กับ"ปืนใหญ่"ด้วยค่าตัว 10.5 ล้านปอนด์ในช่วงซัมเมอร์ เขาได้รับความช่วยเหลือจากดร็อกบาและกาลูสองดาวเตะของ"สิงห์บลูส์"ที่เป็น เพื่อนร่วมชาติมาช่วยให้เขาปรับตัวเข้ากับชีวิตในเมืองลอนดอนได้ แม้ดร็อกบาจะโดนแบนห้ามลงเล่นในเกมที่สแตมฟอร์ด บริดจ์พรุ่งนี้แต่แชร์วินโญ่ก็ยอมรับว่าเกมลอนดอนดาร์บี้นี่แหละคือเกมที่เขาตั้งตารอ "ผมดีใจนะที่จะได้ลงแข่งกับกาลูและดิดิเยร์"แข้งวัย 24 ปีให้สัมภาษณ์ "ผมยังดีใจด้วยที่จะได้ลงเล่นในเดอะ บริดจ์ ตั้งแต่ออกสตาร์ทฤดูกาลมาผมก็รอคอยเกมนี้อยู่และผมอยากคว้าชัยให้กับตัวผม กับทีมและอยากเอาไว้ข่มพวกเขา(กาลูกับดร็อกบา)เล่น" "เราอาศัยอยู่ไม่ห่างกันนักและเราก็เจอกันตลอด เราคุยโทรศัพท์กันและยังไปมาหาสู่กันบ่อยด้วย" http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=500408&sid=545c3d97b245b7d6afea09c1d9173a52

1 ความคิดเห็น: