ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันอังคารที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2554

กัตตูโซ่ยันยังไม่คิดแขวนสตั๊ดแม้อาจต้องผ่าตัดตา

© AP Images เจนนาโร กัตตูโซ่ กองกลางจอมเก๋าของมิลาน เผยว่าตนยังไม่คิดอำลาการเล่นอาชีพ แม้ว่าจะยังมีปัญหาเกี่ยวกับสายตาจนอาจจะถึงขั้นต้องผ่าตัดก็ตาม กัตตูโซ่ ยังไม่ได้ลงสนามอีกเลยนับตั้งแต่ลงเล่นเกมนัดเปิดฤดูกาล หลังจากที่ตรวจพบว่ามีปัญหาเกี่ยวกับเส้นประสาทที่ 7 ซึ่งควบคุมการมองเห็น "ผมก็เคยคิดอย่างแย่ๆ ที่สุดเหมือนกัน แต่ผมก็อยากจะกลับไปเล่นฟุตบอลอีกครั้ง" อดีตมิดฟิลด์แชมป์โลก 2006 กล่าว "มันจะต้องเป็นอะไรมากกว่านี้ถึงจะเอาชนะผมได้ สิ่งที่สำคัญที่สุดคือต้องไม่ยอมแพ้ ผมยังสามารถฝึกซ้อมได้ แต่ผมไม่สามารถลงเล่นได้เพราะผมเห็นภาพซ้อน" "หลังจากผ่าน 50 วันไปแล้ว ผมคงต้องรออีก 4 เดือน ก่อนที่จะมีการผ่าตัดเพื่อแก้ไขทุกอย่าง" มีการคาดกันว่าสาเหตุที่ทำให้ กัตตูโซ่ วัย 33 ปี มีปัญหาเรื่องสายนั้นเป็นเพราะการชนกับ อเลสซานโดร เนสต้า เพื่อนร่วมทีม ในเกมที่เสมอกับ ลาซิโอ 2-2 http://football.impaqmsn.com/content.aspx?id=72608&ch=253

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น