ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันอาทิตย์ที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2554

"ผู้คนหาว่าผมบ้าตอนเลือกย้ายมาซิตี้"-เดอ ยอง

ไนเจล เดอ ยองห้องเครื่องพันธุ์ดุของ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ออกโรงเปิดเผยว่าผู้คนต่างหาว่าเขาบ้าในตอนที่เลือกย้ายมาร่วมถิ่นเอติ ฮัด สเตเดี้ยมเมื่อ 2 ปีก่อน ห้อง เครื่องวัย 26 ปีย้ายจากฮัมบูร์กมาร่วมทีมจ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ ลีกในเดือนมกราคมปี 2009 ด้วยค่าตัว 18 ล้านปอนด์โดยปัจจุบันลงสนามในเกมลีกไปแล้ว 82 นัดทำได้ 1 ประตูด้วยกัน "ทุกคนต่างคิดว่าผมบ้า ทำไมผมถึงเลือกแมนฯ ซิตี้ก่อนสโมสรอื่นๆ?"เดอ ยองกล่าว "แต่ความทะเยอะทะยานของชีค มันซูร์มันยอดเยี่ยมมากสำหรับผม พวกเขาบอกกับผมว่าเรากำลังจะซื้อผู้เล่นบิ๊กเนมเข้ามาและเรากำลังจะก้าวไป ข้างหน้าครั้งยิ่งใหญ่ในอีก 2 ปี ทุกๆอย่างที่พวกเขาพูดมันเชื่อถือได้" "พวกเขาพูดอย่างตรงไปตรงมากับผมว่า 'ใน 4 ปี เราจะมีทีมที่เล่นเพื่อแชมป์ลีก' และฤดูกาลนี้ก็เป็นปีแรกที่มันเกิดขึ้นแล้ว" "เขาคิดจริงๆว่าเราสามารถทำได้และกลายเป็นแชมป์ทีมใหม่ของอังกฤษ http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=501231&sid=53dfd44a486c5ec3c7a81903d283283d

1 ความคิดเห็น: