ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันอังคารที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2554

แชร์วินโญ่วอนปืนต้องรั้งอาร์วีพี

© AP Images แชร์วินโญ่ กองหน้าความเร็วสูงทีม “ปืนใหญ่”อาร์เซนอล วิงวอนต่อต้นสังกัดต้องรั้งตัวกัปตันทีม โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ เอาไว้ให้ได้ ฟาน เพอร์ซี่ ยังเป็นกำลังสำคัญของทีมที่ขาดไม่ได้ โดยล่าสุดโดนพักเป็นตัวสำรองแต่ต้องลงมากู้วิกฤติของทีมและทำให้ทีมชนะสโต๊ค ได้ 3-1 ซึ่งทางด้าน แชร์วินโญ่ กล่าวคำชื่นชมต่อกัปตันชาวดัตช์ที่ยิงไป 30 ลูกจาก 36 นัด “เราต้องการให้คนเก่งที่สุดอย่างโรบิน อยู่กับเราต่อไป” “ผมจะดีใจมากถ้าเขาอยู่ต่อ ผมเพิ่งย้ายมา และผมก็ชอบเขามาก ผมอยากเล่นกับเขาให้นานกว่านี้” http://football.impaqmsn.com/content.aspx?id=72597&ch=253

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น