ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันศุกร์ที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2554

เจ็บมาเยอะ!หัวขิงสุดดีใจใกล้หมดปี 2011 อันทรมาน




ปีหน้าคงก็หวังว่าจะไม่เจออะไรอีกสำหรับสตีเฟ่น เจอร์ราร์ดกัปตันทีมของ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูลยอมรับสุดยินดีที่กำลังจะขึ้นปีใหม่ซักที่หลังปีที่ผ่านมาต้องทนทรมานกับอาการบาดเจ็บจนขัดขวางการลงสนามของเขาไว้

ฤดูกาลก่อนของดาวเตะทีมชาติอังกฤษต้องปิดตัวลงก่อนด้วยอาการเจ็บที่ต้นขาในเดือนมีนาคมและทำให้เขาต้องเข้ารับการผ่าตัดและการกลับมาของเขาในฤดูกาลใหม่ก็ล่าช้าด้วยอาการติดเชื้อ

เจอร์ราร์ดกลับมาลงสนามเป็นตัวสำรองให้กับทีมได้ในเกมคาร์ลิ่งคัพรอบที่สองในเดือนกันยายนแต่หลังจากได้ลงสนามไป 5 นัดเขาก็ได้รับบาดเจ็บอีกในปลายเดือนตุลาคมทำให้เขาต้องพักไปอีกสองเดือน

เจ้าตัวก็ยอมรับว่าดีใจเหลือเกินที่กำลังจะเข้าสู่ปี 2012 แล้วและก็หวังว่าปีหน้าจะไม่เจออะไรมาขัดขวางอีกหลังเพิ่งกลับมาลงสนามให้ทีมอีกครั้งในเกมกับแบล็กเบิร์นเมื่อวันบ็อกซิ่งเดย์ที่ผ่านมา

"ไม่ต้องสงสัยเลยว่าผมดีใจที่จะหมดปี 2011 ลง" เจอร์ราร์ดให้สัมภาษณ์กับ Liverpool Echo

"เราจะมีเกมใหญ่กับนิวคาสเซิ่ลและเราต้องเก็บเกมนี้ให้ได้ก่อนจะจับปีด้วยอันดับสูงๆแล้วค่อยไปเริ่มคิดถึงปีหน้า แต่ผมก็ตั้งตารอปี 2012 อยู่นะ ยังมีอีกหลายเกมมากมายให้ได้ลงเล่นในฤดูกาลนี้"

"หากเพียงแค่ผมมีโชคซักนิดและยังฟิตอยู่แบบนี้ ผมก็หวังว่าจะได้สนุกกับช่วงเวลา 5 เดือนสุดท้ายของซีซั่น"

นอกจากนี้แล้วเจอร์ราร์ดเปิดเผยว่าอาการบาดเจ็บที่เขาต้องเจอทำให้รู้สึกเหมือนถูกทรมานก็ไม่ปาน

"ก็รู้สึกเยี่ยมเลยที่ได้กลับมามีส่วนร่วมอีกครั้ง ตอนที่แพทย์ผ่าตัดบอกว่าผมอาจพลาดลงเล่้นอีก 8 วีค ผมต้องใช้เวลาเป็นอาทิตย์ที่จะก้าวผ่านข่าวนั้นไป"

"เป็นอาการเจ็บที่แปลกและมาหาผมไวเกินหลังจากที่ผมเพิ่งจะพักรักษามานานเพราะอาการที่ต้นขาน่ะ มันทรมานสุดๆเลย"

"ผมต้องตั้งใจอยากหนักเพื่อให้กลับมาได้อีกครั้งและตอนนี้ผมก็ตั้งเป้าจะให้ได้ลงสนามอีก"

"ก็มีหลายวันนะที่แบบพอคุณเรียกตัวเองให้กลับมาไม่ได้ มันก็เลยเป็นเหมือนการซ้อมเหงาๆในยิม"

"ผมทำเต็มที่ในช่วง 8 อาทิตยที่ผ่านมาและผมก็รู้สึกดีมาก ผมรู้สึกว่าสภาพกำลีงเยี่ยมและตอนนี้ที่ผมต้องการคือการได้ลงเล่นเพื่อทำให้กลับมาเหมือนเดิม"
http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=532044&sid=38581845067d36ee1f628b289ba14978

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น