ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันศุกร์ที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2554

ฉลองตำแหน่ง!อันเช่ทาบ 3 แข้งสิงห์เสริมทัพเปแอสเช



คาร์โล อันเชล็อตติเทรนเนอร์ป้ายแดงของปารีส แซงต์-แชร์กแมงเตรียมเสริมทัพรับการคุมทีมครั้งใหม่ด้วยการกระชากลูกน้องเก่าอย่างอเล็กซ์, ฟลอร็องต์ มาลูด้าและดิดิเย่ร์ ดร็อกบามาจากเชลซี

กุนซือคางทูมเพิ่มเข้ารับตำแหน่งบอสใหญ่ของเปแอสเชในวันศุกร์นี้หลังว่างงานมาตลอดตั้งแต่ออกจากถิ่นสแตมฟอร์ดบริดจ์ในเดือนพฤษภาคมและพร้อมเริ่มต้นทำงานทันทีด้วยการบินตามไปสมทบลูกทีมที่แคมป์ฝึกซ้อมที่ตะวันออกกลางในวันอาทิตย์นี้

ทั้งนี้"อันเช่"กำลังวางแผนปรับเปลี่ยนขุมกำลังของทีมดังลีกเอิงเสียใหม่ให้เหมาะกับสไตล์การทำทีมของเขาโดยเตรียมดึงสามแข้ง"สิงห์บลูส์"มาช่วยงานโทษฐานที่คุ้นมือกันดีอยู่แล้ว

อันเชล็อตติมั่นใจว่าเขาสามารถดึงอเล็กซ์มาร่วมงานกันอีกครั้งได้ไม่ยากเพราะนักเตะรายนี้ถูกเชลซีขึ้นบัญชีขายไว้อยู่แล้วขณะที่มาลูด้าก็ไม่ได้เป็นที่โปรดปรานของอังเดร วิลลาส-โบอาสกุนซือ"สิงห์บลูส์"จึงไม่น่ามีปัญหาในการดึงตัวมาเช่นกัน

อย่างไรก็ตามเทรนเนอร์อิตาเลี่ยนคงต้องใช้ความพยายามในการคว้าตัวดร็อกบาเพราะโบอาสไม่ต้องการขายหัวหอกไอวอรี่โคสต์ในช่วงกลางฤดูกาลแบบนี้เนื่องจากนักเตะยังช่วยเหลือทีมได้ดีในตอนที่เฟร์นานโด ตอร์เรสยังสวมวิญญาณสากกะเบือเคลื่อนที่อยู่

แต่เป็นที่เชื่อกันว่าดร็อกบาคงสนใจย้ายกลับไปเล่นที่เอิงลีกเอิงร่วมกับทีมมีอนาคตอย่างเปแอสเชอยู่ไม่น้อยเพราะเขาน้อยใจที่นับแต่โบอาสก้าวเข้ามาคุมเชลซีก็ถูกลดความสำคัญลงไปนั้นเอง
http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=532153&sid=38581845067d36ee1f628b289ba14978

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น