ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันศุกร์ที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2554

เอฟร่าหวั่นการบาดเจ็บทำผีชวดแชมป์




ปาทริซ เอวร่าแบ็กช้ายชาวฝรั่งเศสของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดออกมาแสดงความหงั่นใจว่าการที่มีนักเตะบาดเจ็บในทีมค่อนข้างมากนั้นจะส่งผลต่อการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ ลีกของทีมในฤดูกาลนี้

นัดล่าสุด"ปีศาจแดง"สามารถเปิดบ้านเอาชนะวีแกนไปได้ถึง 5-0 เมื่อวันบ็อกซิ่ง เดย์ที่ผ่านมา ทั้งๆที่มีรายชื่อนักเตะบาดเจ็บในทีมถึง 11 คนด้วยกันและในนัดนั้นก็ต้องมาเสียจอนนี่ อีเเวนส์ไปอีกคนทำให้ต้องถอยเอาไมเคิล คาร์คิคมายืนเซ็นเตอร์แบ็คคู่กับเอวร่าในช่วงครึ่งหลัง

ตอนแรกเฟอร์กี้คาดว่าจะได้คริส สมอลลิ่งและฟิล โจนส์กลับมาช่วยทีมในนัดพบกับแบล็กเบิร์นในวันเสาร์นี้แต่สมอลลิ่งก็เพิ่งประสบกับปัญหาติดเชื้อเพิ่มทำให้ต้องเลื่อนการลงสนามออกไปอีกและเอวร่าก็รู้ดีถึงสถานการณ์ที่ไม่ค่อยสู้ดีนักของทีม

"ผมค่อนข้างกังวลเล็กน้อยนะเพราะว่าเราต้องการผู้เล่นทุกคนหากเราหวังที่จะคว้าแชมป์ลีก" เอวร่ากล่าว

"ผมเริ่มจะไม่ค่อยพอใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เรามีตัวเจ็บมากขนาดนี้ เมื่อ 2 ปีที่แล้วผมต้องลงเล่นโดยมีไมเคิล คาร์ริคกับดาร์เรน เฟลทเชอร์ยืนเป็นปราการหลังตัวกลาง"

"สิ่งสำคัญที่สุดคือการที่ทีมเก็บชัยชนะได้แต่ผมหวังว่าทุกคนจะกลับมาฟิตนะเพราะเกมกับแบล็กเบิร์นจะเป็นอีกเกมที่มีความสำคัญมากและเราต้องการแผงหลังตัวหลักของเราทุกคน"

โดยเกมที่เอวร่าพูดถึงนั้นเป็นเกมที่ยูไนเต็ดแพ้ให้กับฟูแล่ม 3-0 เมื่อเดือนธันวาคมปี 2009 และเมื่อจบฤดูกาล"ปีศาจแดง"ก็เสียแชมป์ให้กับเชลซีโดยมีคะแนนตามอยู่เพียง 1 แต้มเท่านั้น

นอกจากเอวร่าแล้วปาร์ค จี ซองก็เป็นอีกคนที่ออกมาแสดงความกังวลกับสถานการณ์ผู้เล่นบาดเจ็บในทีมเช่นเดียวกัน

"ผมไม่เคยเห็นอะไรแบบนี้มาก่อนเลย" อดีตกัปตันทีมชาติเกาหลีใต้กล่าว

"หวังว่าเราจะได้บรรดากองหลังของเรากลับมาเร็วๆนะเพราะเรากำลังจะเข้าสู่ช่วงโปรแกรมสำคัญๆแล้ว เราต้องจัดการกับเรื่องนี้และผ่านช่วงเวลานี้ไปให้ได้"
http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=531854&sid=fe58c09f67d5e16fb83ab21f6ca225d3

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น