ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันพฤหัสบดีที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2554

เปแอสเชใกล้เปิดตัวอันเช่-เล็งนักเตะร่วมงานเพียบ



มีรายงานว่าคาร์โล อันเชล็อตติอดีตกุนซือของเชลซีและเอซี มิลานได้เดินทางถึงฝรั่งเศสแล้วเมื่อวันพุธที่ผ่านมาเพื่อเตรียมรับงานคุมทีมปารีส แซงต์ แชร์กแมงพร้อมเริ่มงานทันทีด้วยการคว้าตัวอเล็กซ์ปราการหลังชาวบราซิลมาจาก"สิงห์ไฮโซ"

มีการคาดหมายว่าอันเชล็อตติจะเซ็นสัญญา 2 ปีครึ่งรับค่าเหนื่อยปีละ 6 ล้านปอนด์กับทีมและจะมีการเปิดตัวในวันศุกร์หรือไม่ก็เสาร์นี้ โดยกลุ่มทุนการ์ต้าที่เข้ามาเทคโอเวอร์ทีมเมื่อเดือนพฤษภาคมนั้นหวังว่ากุนซือคางทูมที่จะเข้ามาแทนทีของอองตวน กอมบูอาเร่นั้นจะสามารถนำสโมสรไปเทียบชั้นทีมอยางเรอัล มาดริดและบาร์เซโลน่าได้

"อันเช่"จะบินไปที่ดูไบเพื่อเริ่มงานของเขากับปารีสฯซึ่งทีมกำลังอยู่ในช่วงเก็บตัวหน้าหนาวอยู่และจะประเดิมคุมทีมนัดแรกเป็นนัดอุ่นเครื่องพบกับเอซี มิลานทีมเก่าของเขาในวันที่ 4 มกราคม

พร้อมกันนี้อันเชล็อตติยังตกเป็นข่าวว่าจะดึงตัวอเล็กซ์กองหลังตัวสำรองของเชลซีมาร่วมงานด้วยหลังจากนักเตะกลายเป็นส่วนเกินในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์และได้รับอนุญาติจากอังเดร วิลลาส โบอาสกุนซือของทีมให้หาสโมสรใหม่ได้

นอกจากอเล็กซ์แล้วอันเชล็อตติยังตกเป็นข่าวกับดิดิเย่ร์ ดร็อกบ้าและฟลอร็อง มาลูด้า 2 นักเตะของเชลซี อเล็กซานโดร ปาโต้ของเอซี มิลานและกาก้าของเรอัล มาดริดซึ่งทั้งหมดเคยร่วมงานกับกุนซือคางทูมมาแล้วทั้งนั้นนอกจากนี้ยังมีชื่อของเดวิด เบ็คแฮมดาวเตะลูกนิ่งของแอลเอ กาแล็กซี่ที่จะหมดสัญญากับทีมในช่วงปีใหม่นี้ด้วย

โดยอันเชล็อตตินั้นจะได้กลับมาร่วมงานกับเลโอนาร์โด้ที่ปัจจุบันรับหน้าที่เป็นผู้อำนวยการกีฬาให้กับทีมดังแหงเมืองปารีสอีกครั้งหลังจากเคยร่วมงานกันที่เอซี มิลานก่อนหน้านี้
http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=531378&sid=43492b7fe19c5485c3a72f0300d6e414

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น