ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันอังคารที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2554

แอกเกอร์ยังมั่นใจหงส์ผลิตสกอร์เป็น


© AP Images
ดาเนี่ยล แอกเกอร์ กองหลังทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ยังมั่นใจว่าทีมจะสามารถกลับมาผลิตสกอร์เป็นกอบเป็นกำได้ แม้ว่าจะมีปัญหาในเวลานี้ก็ตาม


ลิเวอร์พูล ทำได้เพียงแค่เสมอกับ แบล็คเบิร์น อีกครั้งทำให้เก็บได้เพียงแค่ 12 แต้มจาก 27 แต้ในแอนฟิลด์ และยิงได้แค่ 21 ประตูจาก 18 นัดในลีก ทำให้โดนวิจารณ์มากในเรื่องเกมรุก แต่ทางด้าน แอกเกอร์ ยังมั่นใจว่าทีมจะกลับมาทำได้ดีแน่นอน

“มันจะมีปัญหาถ้าเราสร้างโอกาสไม่ได้ แต่ถ้าเราสร้างโอกาสได้แบบนี้เราก็โซยไม่ได้”

“เพียงแต่ถ้าคว้าโอกาสไม่ได้ เราก็ชนะไม่ได้”

“ถ้าดูทุกนัดจะเห็นว่าเรามีโอกาสมาก แต่ว่าเราขาดแค่จังหวะสุดท้ายเท่านั้น มันไม่ใช่เรื่องของนักเตะคนสองคน แต่เป็นเรื่องของทุกคนที่พลาดเหมือนกัน”
http://football.impaqmsn.com/content.aspx?id=74640&ch=253

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น