ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันพุธที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2554

ซ้ายเล็บขบชี้ผีร่วง2ถ้วยทำนักเตะตื่นจากภวังค์




อันโตนิโอ วาเลนเซียปีกขวาเท้าซ้ายเล็บขบให้สัมภาษณ์ชี้ว่าการที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดทีมของเขาต้องตกรอบฟุตบอลคาร์ลิ่ง คัพและยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกอย่างรวดเร็วนั้น ช่วยให้นักเตะทุกๆคนภายในทีมมีสมาธิและทุ่มเทกันเพิ่มมากขึ้น

"ความพ่ายแพ้เหล่านั้นช่วยให้พวกเรามีสมาธิกันมากขึ้น"

"ผมมองว่าผลการแข่งขันทั้งสองรายการนั้นมันมาแบบไม่ได้คาดหวังเลย โดยเฉพาะอย่างยิ่งการตกรอบคาร์ลิ่ง คัพเป็นอะไรที่น่าตกใจมากๆ"

"ความเสียหายที่ใหญ่ที่สุดก็คือการต้องตกรอบแชมเปี้ยนส์ ลีกเพราะพวกเราเป็นสโมสรระดับใหญ่ และก็ถูกคาดหวังให้ต่อสู้แย่งแชมป์รายการดังกล่าว ไม่ใช่เพียงแค่การผ่านเข้ารอบ"

"พวกเราทะลุถึงรอบชิงชนะเลิศในฤดูกาลที่แล้ว และมันก็เจ็บปวดที่ต้องตกรอบอย่างรวดเร็ว แต่พวกเราจะใช้ความเจ็บปวดเหล่านั้น"

"ตอนนี้นักเตะของพวกเราทำงานหนักมากขึ้นในการฝึกซ้อม และพวกเราก็ลงไปแข่งขันด้วยความตั้งใจทีื่มากขึ้น เพราะว่าพวกเราจะต้องคว้าแชมป์อะไรสักอย่าง"

"ไม่ว่าจะเป็นพรีเมียร์ ลีก, ยูโรป้า ลีกหรือเอฟเอ คัพ พวกเราจะต้องทำให้มั่นใจว่าพวกเราจะได้มีส่วนร่วมในรายการเหล่านี้และสร้างความตั้งใจขึ้นมาใหม่"

"สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือพวกเรายังคงทำคะแนนต่อไปได้เรื่อยๆ และก็สร้างโมเมนตั้มเอาไว้"
http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=531292&sid=8534cfda4e6325a36d9b7d7641b4bb16

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น