ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันศุกร์ที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2554

มันโช่ชี้เกมผีเยือนเรือเดือนเมษาชี้ชะตาแชมป์




โรแบร์โต้ มันชินี่ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ให้สัมภาษณ์เชื่อว่าเกมการแข่งขันแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ แมทช์ที่แมนฯ ยูไนเต็ดจะต้องบุกมาเยือนพวกเขาในวันที่ 28 เมษายน จะเป็นการแข่งขันสำคัญที่อาจจะตัดสินการเป็นแชมป์ในฤดูกาลนี้ได้เลย

"หากพวกเราแข็งแกร่งมากพอ ผมคิดว่ามันจะถูกตัดสินในเกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมทช์ที่บ้านของพวกเรา"

"พวกเรารู้ตั้งแต่ก่อนสตาร์ทฤดูกาลว่ามันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะคว้าแชมป์"

"พวกเราเป็นจ่าฝูงนับตั้งแต่ออกสตาร์ทฤดูกาล และพวกเราก็ยังคงเป็นอยู่ - แต่ตอนนี้มันไม่สำคัญแล้วล่ะ มันสำคัญในตอนจบเพียงอย่างเดียว"

"พวกเราทำได้อย่างยอดเยี่ยมในปี 2011 และพวกเราก็หวังว่าจะสามารถพัฒนาต่อไปได้ในปี 2012"

"พวกเราดีใจที่พวกเราเป็นจ่าฝูง แต่พวกเรารู้ดีว่าพวกเรามีเกมการแข่งขันอีก 20 เกมให้ลงเล่นและจะเป็นอะไรที่ยากมากๆ"
http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=531725&sid=fe58c09f67d5e16fb83ab21f6ca225d3

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น