ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันจันทร์ที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2555

ซักที!สิงห์เช็คบิลเซ็น"เคฮิลล์"สวมเบอร์ 24




เป็นทางการเสียทีหลังจ่อมานานสำหรับ"สิงโตน้ำเงินคราม"เชลซีที่จัดการเซ็นสัญญาแกรี่ เคฮิลล์ปราการหลังของโบลตัน วอนเดอร์เรอร์เรียบร้อยแล้วโดยคาดว่ามีค่าตัวอยู่ที่ 7 ล้านปอนด์ด้วนกัน

ปราการหลังวัย 26 ปีผ่านการตรวจร่างกายมาเมื่อวันเสาร์ก่อนจะได้นั่งดูเพื่อนร่วมทีมใหม่เอาชนะซันเดอร์แลนด์ได้ 1-0 ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์

เคฮิลล์เป็นเป้าหมายแรกของทางอันเดร วิลลาส โบอาสในช่วงตลาดมกราคมนี้โดยทั้งสองฝ่ายตกลงเรืองค่าตัวกันได้นานแล้วแต่การเจรจาเรื่องสัญญาส่วนตัวนั้นลากยาวกว่าที่คิดแต่สุดท้ายก็ตกลงกันได้

ระยะเวลาการเซ็นสัญญาและค่าตัวไม่ได้มีการเปิดเผยออกมาแต่ก็เป็นที่คาดกันว่าเขามีค่าตัวอยู่ที่ 7 ล้านปอนด์ เซ็นสัญญาเป็นเวลา 5 ปีรับค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 8 หมื่นปอนด์ด้วยกันและเจ้าตัวเลือกก็เลือกจะใส่เสื้่อเบอร์ 24

"เชลซีเป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ เป็นสโมสรที่มองหาถ้วยแชมป์ในทุกซีซั่นและนี่เป็นโอกาสที่ยิ่งใหญ่สำหรับผมที่จะได้กลายเป็นส่วนหนึ่งด้วย โอกาสแบบนี้ผมปัดไม่ได้หรอก"เคฮิลล์กล่าว

เคฮิลล์นั้นสามารถลงสนามในรายการเอฟเอ คัพได้หลังไม่ได้มีส่วนร่วมกับโบลตันในรอบก่อนและอาจได้ลงประเดิมนัดแรกให้กับเชลซีในเกมกับนอริช ซิตี้วันเสาร์นี้

http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=540136&sid=834f2cb52cd3621c1142de1ec7a05c99

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น