ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันอังคารที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2555

มันโช่ยิ้มร่ากอมปานีคัมแบ็ก เชื่อมั่นพาเรือใบคืนฟอร์มดุ


© AP Images
มันชินี่ หัวใจพองโต! กอมปานี เซ็นเตอร์กัปตันทีม พ้นโทษแบนเตรียมกลับมาประจำการนำทัพปะทะ ทอฟฟี่สีน้ำเงิน พรุ่งนี้ เชื่อ เรือใบสีฟ้า กลับมาติดเครื่องโกยแต้มสลุตอีกรอบแน่


โรแบร์โต้ มันชินี่ เทรนเนอร์มาดเท่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมอภิมหาเศรษฐีประจำศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงแสดงความมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่าการกลับมาของ แว็งซ็องต์ กอมปานี ปราการหลังตัวแกร่งชาวเบลเยี่ยม ที่ชดใช้โทษแบน 4 นัด ครบหมดแล้ว จะเป็นกุญแจสำคัญที่ช่วยให้ทัพ "เรือใบสีฟ้า" กลับมาโชว์ผลงานในระดับกระฉูดแตกได้อีกครั้งอย่างแน่นอน หลังจากในช่วงที่ผ่านมา มีเป๋ๆ ไปเล็กน้อยในบางเกม โดยเฉพาะในศึก คาร์ลิ่ง คัพ ที่ต้องตกรอบไปด้วยน้ำมือของ ลิเวอร์พูล เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่แล้ว

กุนซือจอมแท็คติกชาวอิตาเลี่ยน ที่มีคิวจะพาทัพ"เดอะ ซิตี้เซน" บุกไปเยือน เอฟเวอร์ตัน ทีมที่พวกเขาสามารถบุกไปควักชัยชนะถึงถิ่นได้เพียงแค่ครั้งเดียใน 13 เกมหลังสุด ในคืนวันพรุ่งนี้ (31 ม.ค.) กล่าวว่า "มันสำคัญที่ แว็งซ็องต์ กลับมาเป็นตัวเลือกให้เราอีกครั้ง เขาคือผู้นำของเรา และเป็นกองหลังที่แข็งแกร่งมาก 1 ในตัวที่เจ๋งที่สุดของยุโรป แถมตอนนี้เขายังหนุ่มมากๆ และสามารถพัฒนาขึ้นได้อีกเยอะ"

http://football.impaqmsn.com/content.aspx?id=75673&ch=253

1 ความคิดเห็น: